Dê con vừa sinh có khuôn mặt giống hệt người gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dân làng vô cùng hoảng hốt khi phát hiện con dê mới sinh có khuôn mặt giống hệt mặt người.

Gia đình có con dê kỳ lạ nói trên là ông Villalba ở Centro, Argentina. Được biết con dê được sinh ra tại trang trại của họ mới đây. Ngay khi sinh ra con dê có khuôn mặt rất giống mặt người này đã khiến dân làng xôn xao bàn tán. Và nó cũng chết không lâu sau đó.

Mô tả ảnh.
Con dê vừa sinh có khuôn mặt giống hệt người gây xôn xao.

Trước đó, một người hàng xóm của ông Villalba khi sang xem con vật đặc biệt này đã chụp lại bức ảnh và chia sẻ nó lên mạng xã hội. Điều đó khiến ông Villalba phải nhận không ít chỉ trích từ nhiều người khi cho rằng chính ông đã giết con dê tội nghiệp lúc vừa sinh ra chỉ vì nó giống mặt người. Tuy nhiên, sự thật lại không phải vậy. Theo lý giải của các chuyên gia y tế, việc lạm dụng quá nhiều thuốc trừ sâu trong vùng là nguyên nhân chính gây ra chú dê dị dạng trên.

"Nó đã chết khi vừa sinh ra, chúng tôi chỉ muốn chôn cất nó thật nhanh. Việc sử dụng quá nhiều thuốc trừ sâu đã gây ra hiện tượng đột biến gen. Một người hàng xóm đã chụp ảnh nó và khiến chúng tôi nhận vô vàn rắc rối cũng như lời chỉ trích. Nhiều người cho rằng vợ chồng tôi vô nhân tính khi chia sẻ những hình ảnh đó cũng như đã “tạo” ra chú dê trên," vợ của ông Vallalba bức xúc cho biết.

Tối 8/10 có thể quan sát hiện tượng "trăng máu" ở Việt Nam
Vào khoảng 17h45-19h30 ngày 8/10, những người yêu thiên văn học sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hiện tượng “trăng máu” bằng mắt thường tại Việt Nam.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT