Thiếu nữ thoát chết thần kỳ dù bị dao găm thẳng vào đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị bạn trai cũ đâm dao găm thẳng vào đầu nhưng cô gái vẫn tỉnh táo trả lời những câu hỏi của cảnh sát.

Trường hợp thoát chết kỳ diệu nói trên là cô Alcileide Rodrigues dos Santos, 22 tuổi người Brazil. Vụ việc xảy ra vào ngày 30/9 vừa qua tại bang Sao Paolo.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ thoát chết thần kỳ dù bị dao găm thẳng vào đầu.

Cụ thể, giữa Alcileide và bạn trai cũ Roberto Martins dos Anjos, 19 tuổi đã xảy ra tranh cãi quyết liệt. Khi những mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Alcileide bị Roberto rút dao đâm mạnh vào đầu.

Dù bị con dao làm bếp găm thẳng vào đầu nhưng cô gái vẫn tỉnh táo khi trả lời rành rọt những câu hỏi từ cảnh sát về vụ tấn công nhằm vào mình. Nhiều người đã chẳng dám tin vào mắt mình khi trông thấy việc Alcileide bị con dao đâm và hay tin cô qua khỏi.

Được biết sở dĩ Alcileide thoát chết là do con dao không đâm sâu vào hộp sọ nên đã không làm tổn thương não bộ.

Alcileide được cảnh sát tìm thấy khi đang ngồi trên ghế băng, khu vực gần San Pedro, Sao Paolo trong tình trạng bị thương nặng ở đầu.  Hiện cô gái này đang được điều trị trong bệnh viện nhưng không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Tối 8/10 có thể quan sát hiện tượng "trăng máu" ở Việt Nam
Vào khoảng 17h45-19h30 ngày 8/10, những người yêu thiên văn học sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hiện tượng “trăng máu” bằng mắt thường tại Việt Nam.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT