Để hút khách trong ngày khai trương, nhà hàng bất chấp thuê các cô gái làm điều này gây bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Một nhà hàng hải sản đã thuê người làm những điều nhạy cảm trong ngày khai trương để thu hút khách đến ăn uống.

Với những người kinh doanh, buôn bán, việc khai trương cửa hàng là một ngày vô cùng quan trọng. Nếu ngày khai trương có nhiều khách đến ủng hộ thì việc kinh doanh được coi là sẽ rất thuận lợi. Tuy nhiên, để hút khách mà có những nhà hàng lại bày ra đủ thứ chiêu trò khiến ai cũng phải ngán ngẩm.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip một nhà hàng mời các vũ công đến nhảy múa phản cảm trong ngày khai trương để thu hút khách khiến ai cũng bức xúc.

Được biết, sự việc được ghi lại trong một nhà hàng hải sản ở tỉnh Samut Prakan, miền Trung Thái Lan. Nhà hàng này là nơi thường đón các vị khách tới thăm quan, câu tôm cá và ăn uống.

Hình ảnh phản cảm của các cô gái khiến ai cũng phẫn nộ.

Hình ảnh phản cảm của các cô gái khiến ai cũng phẫn nộ.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, nhà hàng đã thuê những vũ công ăn mặc phản cảm rồi đứng nhảy nhót. Đáng nói, những vũ công này còn kéo khách nam đến gần cho sờ soạng phần nhạy cảm. 

Đoạn clip được chia sẻ khiến mọi người vô cùng bức xúc. Đa phần mọi người đều cảm thấy phẫn nộ với hành động phản cảm của các cô gái trên.

Chủ nhà hàng này cho biết, họ đã thuê dàn vũ công tới với mục đích quảng cáo thương mại, đồng thời tạo không khí sôi động trong ngày khai trương.

Liên quan đến sự việc này, cảnh sát cho biết, việc làm của nhà hàng trên là vi phạm pháp luật. Họ cũng cho biết sẽ kiểm tra xem nhà hàng hải sản này đã có giấy phép kinh doanh hay chưa và sẽ sớm quyết định việc nộp đơn khiếu nại.

Theo:  xevathethao.vn copy link