Đề nghị đình chỉ cô giáo bạo hành, hỏi học sinh là: Người hay thú?!

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến sự việc cô giáo mần non Trần Thị Bích Ngọc có hành động bạo hành và chửi bới học sinh mần non, Sở Giáo dục và Đào tạo Tp Hồ Chí Minh đã yêu cầu UBND Quận 1 đình chỉ cô này.

 Liên quan đến việc cô giáo ở trường Mầm non 30/4, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh có hành vi bạo hành trẻ tại lớp lá 1, chiều 10/4, ông Đỗ Minh Hoàng, Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, Sở đã đề nghị Ủy ban Nhân dân Quận 1 đình chỉ công tác cô giáo Trần Bích Ngọc trong thời gian giải trình và làm rõ vụ việc. 

baohanh304_10159541

Cô Trần Thị Bích Ngọc có hành động bạo hành trẻ

Ngoài ra, Sở cũng yêu cầu Phòng GD-ĐT Q1 phải làm việc với trường và báo cáo sự việc gấp về Sở để xem xét hướng giải quyết.

Theo đó, có nguồn tin cho biết cô Trần Thị Bích Ngọc hay phạt bắt các bé ăn trong tư thế đứng, chỉ cho các bé ăn 2/3 khẩu phần rồi đổ đi... Ngoài ra, có phụ huynh và một giáo viên khác cũng cung cấp thông tin thể hiện cô Ngọc có đánh các bé trong giờ ngủ trưa, hỏi đi hỏi lại các bé "là người hay thú".

Theo nguồn tin này, sự việc đã diễn ra trong thời gian dài, lãnh đạo và giáo viên trong trường biết nhưng giải quyết không dứt điểm.

Được biết, cô Trần Thị Bích Ngọc là một trong những giáo viên lâu năm nhất tại Trường Mầm non 30/4, cô Ngọc cũng là Chủ tịch công đoàn của trường. Trường Mầm non 30/4 là một trong những trường điểm nằm ngay trung tâm TP.HCM được rất nhiều phụ huynh tin tưởng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn