Phương Mỹ Chi viết tâm thư “đẫm nước mắt” cảm ơn FC đã đồng hành suốt 8 năm qua

( PHUNUTODAY ) - Dù còn nhỏ tuổi nhưng Phương Mỹ Chi đã có 8 năm hoạt động nghệ thuật, suốt chặng đường đó người hâm mộ luôn đồng hành bên cô.

Mới đây, khi nhìn lại những hình ảnh ngày xưa của mình cùng FC, Phương Mỹ Chi không khỏi xúc động và viết hẳn một tâm thư dài bày tỏ tình cảm dành cho "gia đình thứ 2" này. Dù có người đã thành gia lập thất, trở thành ông này bà nọ thế nhưng suốt 8 năm Phương Mỹ Chi hoạt động nghệ thuật, người hâm mộ luôn đồng hành cùng cô nàng ngần ấy thời gian.

Empty

"Năm nay em lớp 12 rồi, các anh chị thương em từ lúc em lớp 4 đó, thời mà em đen nhẻm ốm tong teo đó, từ lúc các anh chị còn là học sinh, sinh viên"

Empty

"Cảm giác 'gia đình' của mình bây giờ hạnh phúc bên 'gia đình' mới, em thấy xúc động lắm, thấy thời gian sao mà nhanh quá. Em lớn các anh chị cũng lớn theo em, em không còn nhỏ bé để mà các anh chị cõng trên lưng hay dỗ dành như hồi xưa nữa!"

Empty
Empty

"Anh chị từng nói với em: 'Thời gian không xóa nhòa đi khoảng cách và anh chị luôn luôn dõi theo em'. Và em cũng vậy, trong tim em luôn dành một vị trí rất đặc biệt cho mọi người"

"Các anh chị từng nói, em là thanh xuân của các anh chị, nhưng thật ra các anh chị mới là thanh xuân của em.

Dù chặng đường thanh xuân các anh chị đồng hành sát bên em thì ngắn lắm (đối với em là ngắn thôi nhưng thật ra cũng gần thập kỷ rồi), nhưng những con người này, những kỷ niệm này sẽ theo em mãi, hết thanh xuân này đến thanh xuân khác.

Và cho đến khi em già, em cũng sẽ mang nó theo để kể cho con cháu em nghe, hồi xưa đã có những người yêu thương mình như thế nào, ấm áp với mình như thế nào!".

Empty

Được biết, Phương Mỹ Chi là cái tên quen thuộc với người yêu thích dòng nhạc dân ca. Cô nàng nổi lên từ cuộc thi The Voice Kids 2013 với danh hiệu á quân. Chính vì nổi tiếng từ năm 10 tuổi, nữ ca sĩ phải sớm đối diện với nhiều áp lực. Tuy nhiên nhờ vào sự động viên của gia đình và người hâm mộ, Phương Mỹ Chi đã học cách thích nghi, dù có lúc buồn và stress cũng phải vượt qua. Ở tuổi 17, không chỉ được khán giả cả nước yêu mến,  giọng ca trẻ còn làm được nhiều điều đáng ngưỡng mộ như tự tin hoạch định cuộc đời và thay đổi số phận gia đình. Sau 2 năm theo nghệ thuật, nữ ca sĩ tâm sự đã có thể mua được nhà cho bố mẹ, bù đắp những ngày tháng khó khăn cho đấng sinh thành.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn