Từ tầng 17 ngã xuống đất, bé gái 2 tuổi tự đứng dậy đi lại vào nhà bình thường

( PHUNUTODAY ) - Em bé sống sót một cách thần kỳ khi ngã từ tầng 17 xuống mà vẫn đứng dậy đi vào nhà gọi bà bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo Shanghaiist, sự cố hi hữu nói trên xảy ra ngày 11/7, tại một tòa chung cư cao tầng ở Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc), khi bé gái 2 tuổi có tên Yueyue ở nhà một mình, còn bà của bé đang ra ngoài mua đồ tạp hóa.

Vừa tỉnh dậy, Yueyue vội lồm cồm bò quanh nhà để tìm bà, và leo lên bàn máy tính để nhìn ra cửa sổ. Tuy nhiên, vì cửa sổ không đóng, Yueyue đã mất thăng bằng và ngã nhào ra ngoài. May mắn thay, dù ngã từ tầng 17 nhưng Yueyue đã được đỡ bởi một đám cây và rơi xuống vùng đất mềm nhũn do sũng nước mưa. Sau cú ngã, bé gái đứng dậy và tự đi vào tòa nhà khóc gọi bà.

Bé Yueyue đã ngã từ tầng 17 xuống đất nhưng chỉ bị tổn thương gan và gãy xương sườn, nhẹ hơn những gì các bác sĩ nghĩ

Bé Yueyue đã ngã từ tầng 17 xuống đất nhưng chỉ bị tổn thương gan và gãy xương sườn, nhẹ hơn những gì các bác sĩ nghĩ

Sau khi về nhà và thấy các hàng xóm đang dỗ dành cháu mình, người bà mới biết cháu vừa bị ngã từ cửa sổ xuống. Bà nhanh chóng gọi cho bố mẹ Yueyue, cả gia đình cấp tốc đưa bé vào viện. Bé bị tổn thương gan và gãy xương sườn nhẹ.

Các bác sĩ cho biết, họ cho rằng các vết thương phải nghiêm trọng hơn, tuy nhiên phủ tạng em bé vẫn bình thường và không có vẻ gì là đã rơi từ tầng 17 chung cư xuống đất.

“Chúng tôi đã nghĩ rằng chấn thương của Yueyue rất nghiêm trọng. Nhưng ngạc nhiên là cô bé vẫn ổn, trông không có vẻ gì như vừa ngã từ tầng 17”, một bác sĩ nói.

Phần đất nơi Yueyue ngã xuống rất mềm do bị ẩm ướt sau cơn mưa

Phần đất nơi Yueyue ngã xuống rất mềm do bị ẩm ướt sau cơn mưa

Hồi năm 2016, một sự việc tương tự đã xảy ra tại Thường Châu, khi một bé trai 3 tuổi ngã từ tầng 15 xuống đất, nhưng chỉ bị sưng phù phần mặt và gãy xương. Nguyên nhân khiến bé trai nói trên may mắn sống sót cũng được cho là nhờ đất mềm sau mưa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn