Vợ danh hài Xuân Bắc xác nhận đang mang thai con gái thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, cuối cùng chị Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc cũng lên tiếng xác nhận đang mang thai lần 3 và đó là một công chúa.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, chị Hồng Nhung bất ngờ lên tiếng hé lộ về việc mang thai lần ba. Đồng thời, bà xã Xuân Bắc cũng tiết lộ với một người bạn rằng em bé thứ ba là một công chúa. Tuy nhiên, hiện tại vợ chồng "Nam Tào" vẫn chưa chính thức chia sẻ tin vui này với người hâm mộ.

Untitled

Trước đó, bà mẹ hai con cũng chia sẻ đoạn hội thoại cùng con trai Bi béo tại phòng khám. Những lời đối đáp của cậu bé khiến các bác sĩ không thể nhịn cười. Cụ thể, khi nhìn thấy người đàn ông đưa vợ vào phòng khám, Bi Béo hồn nhiên hỏi "Ơ sao chú đàn ông cũng đi khám thai". Hay khi mẹ nói chưa biết giới tính em bé là trai hay gái, Bi Béo nói: "Thế mổ ra xem chim ạ". Cu cậu cũng vô tư hỏi mẹ: "Thế mẹ định đẻ theo đường mổ hay ..." làm không ít người đứng ngồi không yên.

Empty
Bà xã Xuân Bắc xác nhận chuyện mang thai lần ba và đó là một

Bà xã Xuân Bắc xác nhận chuyện mang thai lần ba và đó là một "công chúa"

Cho đến thời điểm này, danh hài Xuân Bắc vẫn chưa hề lên tiếng về vấn đề này. Mặc dù rất ít khi nói về gia đình mà chỉ chia sẻ về hai con trai nhỏ kháu khỉnh, đáng yêu nhưng những hình ảnh hiếm hoi về cặp đôi do vợ anh đăng tải cũng đủ để chứng minh về hạnh phúc trong gia đình nhỏ của nam danh hài.

Xuân Bắc luôn quan niệm rằng, "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán". Thế nhưng, trong một lần "cao hứng", nam danh hài bất ngờ chia sẻ, “Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn