Treo gương trong nhà chớ dại mà phạm phải điều đại kỵ này kẻo hối hận thì quá muộn

( PHUNUTODAY ) - Treo gương trong nhà chớ dại mà phạm phải điều đại kỵ này kẻo hối hận thì quá muộn hãy nhớ ngay hôm nay.

treo-guong-soi
 

Chọn gương bát quái không phù hợp

Có ba mẫu thiết kế gương bát quái chính là mặt lõm, mặt lồi và mặt phẳng.

Gương lõm có tác dụng phản xạ uế khí, thu hút vượng khí khắp nơi. Với những ngôi nhà có cầu thang đối diện cửa chính thì gia chủ luôn treo một gương cầu lõm để có thể ngăn chặn thất tán, trấn hung vượng khí. Hoặc nếu phương vị phong thủy có hiện tượng tán khí, nguồn năng lượng tốt không thể trực tiếp vào nhà thì nên treo gương bát quái mặt lõm để thu hút.

Gương bát quái lồi có một đường cong hướng ra ngoài để phản lại và làm phân tán những năng lượng tiêu cực và có hại. Khi nhà ở, cửa chính hay cửa sổ bị các vật thể mang sát khí hay cột đèn, cột điện hoặc vật gì đó xung chiếu, gương lồi sẽ có tác dụng hóa giải sát khí, giúp gia đình tránh được những tai ương từ bên ngoài.

Gương bát quái phẳng có tác dụng hội tụ vượng khí. Những gia đình có hướng nhà tốt nhưng muốn thu hút vượng khí của đất trời thường sẽ treo loại gương này trước cửa nhà hoặc trước cửa sổ với hy vọng sinh khí đất trời sẽ hội tụ vào trong ngôi nhà của mình.

Treo sai vị trí

Một trong những lỗi mà mọi người hay mắc phải đó là việc đặt sai vị trí gương bát quái. Khi treo gương bát quái, gia chủ nên làm theo chỉ dẫn của người có chuyên môn để tránh gây ảnh hưởng xấu tới ngôi nhà.

Chủ nhà nên nhớ rằng gương bát quái không phải là đồ nội thất nên hầu như không treo trong nhà. Ngoài ra, cũng không nên treo gương bát quái đối diện cửa ra vào, đặc biệt là phía sau bếp nấu.

Có một số chú ý sau nếu đặt gương không đúng cách sẽ gây nguy hại mà bạn không biết:

- Gương chiếu vào cửa ra vào chính của ngôi nhà: nếu đặt gương đối diện với cửa chính là vị trí lộ sáng, có thể làm môn thần và tài thần bị cản trở, xua đuổi, gây tiêu hao tiền tài trong nhà.

- Gương chiếu vào cửa phòng: đặt gương chiếu vào cửa của các căn phòng trong ngôi nhà, một là có sự bất tiện bởi người khác có thể nhìn thấy hoạt động của bạn trong phòng, hai là vị trí đó làm ảnh hưởng đến môn thần, gây bất lợi về sức khỏe cũng như chuyện không may của những người sinh hoạt trong căn phòng đó.

- Gương chiếu vào giường ngủ: gương đặt đầu giường hoặc nơi đối diện với giường ngủ, soi trực tiếp chiếc giường của bạn là điều gây hại. Nó ảnh hưởng nhiều tới tinh thần của chủ nhân, gây cảm giác lo lắng, bất an và nặng nhất dễ bị hoang tưởng. Với những người hay thức giấc lúc nửa đêm, hay bị cảm giác có người theo dõi, hoặc hình hài kỳ quái nhìn vào mình. Đó là bởi tâm trí đang vừa trong giấc mơ đi ra, kết hợp với hình hài của bạn ở trong gương mà nảy sinh những ảo giác. Quan trọng hơn hết, vị trí xấu này của gương có thể gây ra bất hòa mâu thuẫn giữa vợ và chồng. Một trong hai người dễ có tình nhân bởi phu tinh hay thê tinh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn