MC Hoàng Oanh hiếm hoi khoe bụng bầu lớn “vượt mặt”, nhan sắc tháng cuối thai kỳ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù ông xã không thể thường xuên ở bên cạnh chăm sóc những tháng cuối thai kỳ nhưng MC Hoàng Oanh vẫn luôn lạc quan, vui vẻ.

Từ khi thông báo tin vui mang thai con đầu lòng với chồng Tây - Jack, MC Hoàng Oanh nhận được đông đảo lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ. Ngoài bộ hình khoe khoảnh khắc mang thai bên ông xã được chia sẻ hơn một tháng trước, mới đây, Hoàng Oanh đăng tải ảnh đời thường với bụng bầu lớn "vượt mặt". Hiện tại, nữ MC đang ở tháng thứ 8 thai kỳ và rất háo hức chờ tới ngày đón thiên thần nhỏ chào đời. 

Empty

Ở tháng cuối thai kỳ, Hoàng Oanh vẫn giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp như hồi con gái

Có thể thấy, dù ở những tháng cuối thai kỳ nhưng nhan sắc của Hoàng Oanh vẫn không hề thay đổi quá nhiều. Ngược lại, cô vẫn giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp như hồi con gái. Theo chia sẻ của Hoàng Oanh trước đó, sức khoẻ của cô trong thời gian mang thai cũng rất tốt. Mặc dù thời gian qua ông xã Jack không thể về Việt Nam do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng nữ MC vẫn giữ được tinh thần lạc quan cùng nụ cười rạng rỡ đúng chuẩn phụ nữ hạnh phúc.

Empty

Sau khi đăng tải, bài đăng thu hút đông đảo sự chú ý của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ MC Hoàng Oanh. Nhiều nghệ sĩ như diễn viên Diệu Nhi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã phải dành lời khen ngợi nhan sắc của nữ MC xinh đẹp. 

Hoàng Oanh chính thức lên xe hoa cùng ông xã Jack Cole vào cuối năm 2019 tại một khách sạn hạng sang ở quận 7 (TP.HCM). Trong hôn lễ, đôi uyên ương dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào và cử chỉ ấm áp khiến quan khách không khỏi ngưỡng mộ.

Empty

Hiện vợ chồng Hoàng Oanh đang đếm từng ngày chờ đón thiên thần nhỏ

Được biết, ông xã Hoàng Oanh là người Mỹ nhưng đang làm việc tại Singapore. Nữ MC chia sẻ cô và anh quen nhau trong buổi gặp gỡ của một người bạn. Sau một năm rưỡi theo đuổi, người đàn ông gốc Mỹ mới chinh phục được cô. Hiện tại, vợ chồng nhà Hoàng Oanh đã sẵn sàng chào đón con trai đầu lòng./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn