Để vòng 1 không "xệ" sau sinh, tôi ăn nhiều nầm heo

09:51, Thứ tư 16/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Cách làm như sau: Các mẹ mua nầm xong về rửa sạch, rửa với chanh hoặc chần qua nước sôi. Sau đó cắt miếng vừa ăn cho vào xào với su hào, cà rốt, rau cảihellip; Món này vừa dễ ăn, vừa ăn với cơm được.

Cách chữa bệnh)- Vòng 1 của mình rất là xấu từ khi sinh con, nhưng nay mình đã tìm được một bài thuốc tuyệt vời, vừa lấy lại vòng 1 dễ dàng, vừa không ảnh hưởng gì đến sức đề kháng của cơ thể.
[links()]
Mình xin chia sẻ bí quyết này để các mẹ có thể tham khảo hoặc làm theo mình cũng được, mình đảm bảo là xịn 100%.

Khi cai sữa cu Bin xong, chẳng hiểu sao vòng 1 của mình chạy lẩn trốn đâu hết. Từ một cô gái có vòng một 90 mình trở thành một màn hình siêu phẳng. Ghét nhất là ông chồng của mình lúc nào cũng nói “vê cả ngày chả nổi một rúm”.

Nghe chồng nói vậy mình tự ái lắm. Nhiều lần trong nhà tắm đứng trước gương, nói thật mình chẳng dám nhìn thẳng vào cơ thể của mình vì vòng 1 chỉ còn lại một chấm nhỏ.

Mình định mua một vài loại thuốc kích thích tăng cường vòng 1. Nhiều người nói sau khi cai sữa, vòng 1 thường héo mòn nên cần phải dùng các hooc - môn bổ sung để vòng 1 không còn chảy như ngực bà lão. Nhưng mình không dám làm. Nói thật, sau nhiều ca tai biến vì làm đẹp ngực, mình không đủ dũng cảm để tự mình làm thí nghiệm cho mình.

Việc vòng 1 bị xuống cấp khiến nhiều đêm mình mất ngủ. Cảm giác tự ti ghê gớm. Mặc những chiếc áo cánh mình thích vẫn phải độn thêm ngực. Đôi khi vô tình giơ tay lên cao thì cả áo ngực và ngực giả đều  biến đổi vị trí.

Thế rồi, một lần đi du lịch ở Vũng Tàu, mấy đứa bạn vào trong quán nướng ăn. Chúng nó gọi nầm trâu nướng rồi bàn tán xôn xao về tác dụng của loại thức ăn này, nào là giúp chị em có ngực săn chắc và cải thiện được dung nhan của cơ thể. Chỉ cần nghe đến thế mình đã hồi hộp muốn tìm hiểu cho nhanh.

Nầm nướng, luộc, xào - món ăn tốt cho vòng 1. Ảnh minh họa
Nầm nướng, luộc, xào - món ăn tốt cho vòng 1. Ảnh minh họa

Mình hỏi thêm một vài người từng ăn món này, họ nói nầm bò, nầm heo hay nầm dê, nầm trâu đều tốt cho chị em, nhất là giúp lấy lại vóc dáng vòng 1. Nghe đến vậy thôi mình đã muốn thử rồi.

Ngay khi về đến nhà, việc đầu tiên của mình là tìm hiểu về nầm và tìm chỗ mua nầm ở xung quanh. May quá, nhà mình có người quen làm trong lò mổ heo nên mình dặn ông nếu có nầm thì đặt mua luôn giúp mình.

Cứ hai ngày 1 lần ông ấy lại mang cho mình khoảng 1 kg nầm heo. Những ngày còn lại mình chuyển sang ăn nầm bò, nầm dê.

Tất cả các loại nầm này mình thường làm rất đơn giản ăn cho đỡ ngán. Mình thường ăn nầm heo xào với rau, củ quả. Nầm bò thì chế thêm món hầm thuốc bắc, hầm với đậu bắp…

Cách làm như sau: Các mẹ mua nầm xong về rửa sạch, rửa với chanh hoặc chần qua nước sôi. Sau đó, cắt miếng cho vào xào với su hào, cà rốt, rau cải… Món này vừa dễ ăn, vừa ăn với cơm được.

Còn món nầm hầm thì cũng rửa và ngâm tương tự. Sau đó cắt miếng to ướp với gia vị và một chút bột tiêu. Các mẹ có thể hầm với nhục thung dung, cây đỗ trọng, kỷ tử gì đó. Các vị thuốc bắc này rất dễ mua. Nếu mẹ nào không thích vị đó có thể mua thêm nhân sâm, tam thất, hạt sen, thục đen cho vào để lấy màu.

Sau khi ngâm ướp xong, các mẹ cho tất cả vào nồi áp suất, ninh nhỏ lửa khoảng 1 tiếng là ăn được. Nên ăn nguội vì ăn nóng rất dễ ngán. Đó là kinh nghiệm của mình. Cách làm này khá cầu kỳ nên mình chỉ ăn vào cuối tuần, ngày nghỉ.

Ngoài ra, các mẹ có thể chế biến món nầm nướng. Món này cho cả gia đình ăn được. Nầm thái nhỏ như xào, tẩm hạt tiêu, dầu hào… gia vị bạn thích, nhưng các bạn đừng cho bột ngọt. Để khoảng 1 tiếng cho miếng nầm mềm ra rồi đem bỏ vào vỉ nướng. Các mẹ cho vào lò vi sóng quay đến khi chín thơm, miếng nầm săn lại là ăn được. Món này không chỉ chị em thích mà các ông xã cũng rất thích.

Ngoài ra, các mẹ có thể để nguyên miếng nầm, ướp gia vị và quay như thịt quay cũng rất ngon và bổ.

Sau mấy tháng ăn các loại nầm, mình cảm nhận vòng 1 cải thiện rõ rệt. Từ chỗ chảy xệ, bây giờ ngực của mình đang hoàn lại tình trạng trước khi sinh. Mặc dù khó có thể lấy lại vóc dáng thời con gái nhưng đảm bảo mọi thứ đều cải thiện trông thấy.

Chồng mình không còn than vãn như trước. Anh lúc nào cũng khen vợ mình khéo. Không cần đến bác sĩ hay dùng thuốc mà vẫn tự mình giúp mình lấy lại vòng 1 bằng cách ăn nầm.

Với cách làm như trên, mong các mẹ thành công nhé.

  • Trần Ái Nga (Biên Hòa, Đồng Nai)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc