Hè năm nay hãy học các cô nàng sành điệu người Pháp để "bụng lụa" với đủ váy áo thô đũi nhé

( PHUNUTODAY ) - Tủ đồ của một quý cô Paris, luôn tối giản mọi sự cầu kỳ nhưng sẽ không bao giờ thiếu váy lụa, váy đen, áo kẻ, sơ mi trắng, quần jeans và đặc biệt là những thiết kế váy áo vải thô đũi (linen) đời thường nhất.

Không phải ngẫu nhiên mà Paris trở thành kinh đô thời trang của thế giới và cũng không phải tự nhiên các cô đào Paris lại khiến phái đẹp toàn cầu ngưỡng mộ và mê mẩn đến vậy. Phong cách của phụ nữ Pháp đẹp tinh tế một cách tự nhiên, dung dị, không cầu kỳ không phá cách, họ tối giản mọi chi tiết và tôn thờ nét đẹp ấy như một châm ngôn của mình. Chính vì vậy mà tủ đồ của một quý cô Paris, luôn tối giản mọi sự cầu kỳ nhưng sẽ không bao giờ thiếu váy lụa, váy đen, áo kẻ, sơ mi trắng, quần jeans và đặc biệt là những thiết kế váy áo vải thô đũi (linen) đời thường nhất.

Váy áo vải thô đũi - xu hướng đã có từ vài mùa hè trước nhưng tất cả chỉ dừng lại ở những thiết kế vintage đậm nét Hàn Quốc mà các nàng teen girl mê mệt. Vải đũi mà các cô đào Paris lựa chọn là những thiết kế đơn giản chững chạc, tối giản nhưng lại đầy khí chất, và đó mới chính là mục tiêu hướng tới của những nàng công sở tuổi 30.

Váy liền

Với váy liền, hot nhất vẫn là những thiết kế trơn màu tối giản, tiết chế mọi chi tiết cầu kỳ. Đó sẽ là những dáng váy liền trơn màu thêm thắt chi tiết thắt đai cách điệu hay trần lưng nhẹ nhàng. Chính bởi chất vải vốn dĩ đã thô cứng, đơn giản nên nếu các nàng chọn váy hay ưu ái những thiết kế có đai thắt để tạo cảm giác mềm mại nhẹ nhàng hơn khi diện váy.

Empty

Chính bởi chất liệu mộc mạc tự nhiên này mà những thiết kế váy vải linen luôn mang lại cảm giác mát lành tinh khiết mà cũng không kém phần cá tính phóng khoáng cho người mặc.

Empty

Những thiết kế kín đáo thanh lịch hợp môi trường công sở, hay những mẫu váy hai dây mát lành chuyên dụng cho những chuyến du lịch hè... dù là thế nào thì cũng là item mà cô đào Paris nào cũng sở hữu.

Empty

Những cô nàng hot girl trẻ trung năng động thích những thiết kế gộp mác vintage Hàn Quốc nhưng với những nàng công sở ngoài 30 lại thiên về sự trang nhã, tự nhiên dung dị của những thiết kế thắt eo nhẹ nhàng, tay bồng ngọt ngào vừa hack tuổi vừa phảng phất hình ảnh quý cô Paris thanh lịch.

Chân váy

Chân váy thì đúng là vô vàn các kiểu từ điệu đà đến đơn giản cá tính, nhưng với vải đũi thì chân váy cuốn hay váy midi vạt chéo hay chân váy ngắn dáng suông sẽ được quan tâm hơn cả.Vừa thanh lịch, lạ mắt nhưng đồng thời vẫn nữ tính, duyên dáng, chưa kể là còn thoải mái, mát mẻ, váy quấn rõ ràng là chiếc váy vải thô đáng sắm nhất hè 2020 này.

Empty
Empty

Chân váy vải đũi thường mang những gam màu dịu mắt, hiền hòa như trắng kem hay màu be nên không cần nghĩ nhiều, bạn cứ mix ngẫu hứng với muôn kiểu áo sơ mi/blouse, áo phông, áo hai dây… là trong tích tắc hoàn thiện được set đồ thật xinh xắn, thoáng mát để đi làm, dạo phố hay cafe hẹn hò bất chấp cả những ngày nóng đỉnh điểm.

Empty

Hè năm nay, chân váy vải đũi không chỉ dừng lại ở những thiết kế suông cơ bản mà còn điểm thêm cả chi tiết xếp bèo điệu đà để các nàng tha hồ làm điệu.

Sơ mi/ crop top

Nhờ chất liệu mỏng manh, mộc mạc này mà những thiết kế sơ mi/blouse hay áo sát nách crop top mát lành mang một nét đẹp bình dị, phóng khoáng rất riêng mà không phải thiết kế nào cũng có. Chính vì vậy mà các thiết kế vải đũi lại càng matching với nét tự nhiên dung dị và rất có thần của quý cô Pháp.

Empty

Những thiết kế crop top, áo hai dây với chất vải đũi thô mát nhìn thôi đã đủ làm dịu hẳn cái nắng nóng ngày hè.

Empty

Khác với những xu hướng sơ mi thô đũi của mùa trước, hè năm nay những thiết kế sơ mi chững chạc hơn, tối giản hơn và cũng chất hơn với kiểu dáng basic, nàng 30 sẽ thấy mình đẹp dịu dàng đầy mơ màng mà vẫn có nét cá tính, phá cách rất riêng.

Empty

Với những cô nàng yêu thích phong cách tối giản, tự nhiên đậm chất Parisian Chic thì đây là lựa chọn chuẩn không cần chỉnh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn