Đến lúc cạn ý tưởng mặc đẹp, hãy thử tham khảo các set đồ này nhé

( PHUNUTODAY ) - Để dạo bước cùng chàng trong ngày lễ Valentine, các cô gái chắc hẳn sẽ chuẩn bị cho mình những set đồ xinh xắn, quyến rũ. Trong dịp đặc biệt này, các nàng hãy thật lộng lẫy và rạng rỡ hơn thường ngày.

Để thật nổi bật trong mắt “nửa kia”, các quý cô cần chọn một bộ trang phục vừa tôn dáng, tôn da lại hợp thời trang. Cùng điểm qua một số set đồ trendy lại dễ dàng ứng dụng cho các nàng trong dịp lễ tình nhân này nhé!

Set 1: Áo trễ vai + Quần ống rộng 

kex1535653663

Áo trễ vai là kiểu thiết kế giúp các cô gái khoe trọn được bờ vai gợi cảm, quyến rũ nhưng lại không quá phô trương. Vì thế mà khi mặc loại trang phục này, các nàng sẽ trông thật dịu dàng, nữ tính, điệu đà nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Kết hợp vô cùng ăn ý với những chiếc áo trễ vai là kiểu quần ống rộng. Kiểu quần này dường như hội tụ đầy đủ nét duyên dáng, nhẹ nhàng lại sang trọng, hiện đại của phái đẹp. Cặp đôi này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái để đi chơi trong ngày lễ Valentine. Để trông trẻ trung hơn, chị em có thể dùng thêm phụ kiện là những chiếc cặp tóc đính hạt cực xinh xắn. Chắc chắn chàng sẽ không thể nào rời mắt được khỏi bạn.  

Set 2: Áo tay bồng + Chân váy midi

0bd4a406a23e8a128edbd6a937ca2ce7

Rất nhiều cô gái đã phải mê mệt vì những chiếc áo tay bồng vì sự dịu dàng và nữ tính mà nó mang lại. Điểm nhấn ở phần tay đã được lòng rất nhiều chị em khó tính nhất. Nếu các nàng muốn lựa chọn đồ xinh xắn để đi chơi với chàng trong ngày lễ Valentine thì kiểu áo này là một gợi ý không thể hợp lý hơn. Công thức mix & match với áo tay bồng lại tương đối đơn giản, rất dễ để mặc đẹp. Các quý cô có thể lựa chọn kết hợp cùng với một chiếc chân váy ngắn để trông trẻ trung và năng động hơn. Chỉ cần diện set đồ này là chị em đã có một vẻ ngoài hoàn hảo để tự tin bước xuống phố.

Set 3: Váy liền hai dây + Áo blazer

blazer-phoi-vay-lien0

Công thức phối đồ này cực phù hợp cho những nàng theo phong cách thời trang thanh lịch nhưng vẫn tôn lên được nét quyến rũ, hấp dẫn của phái đẹp. Những chiếc váy liền hai dây không chỉ mặc được trong những ngày mùa hè nóng nực mà các cô gái hoàn toàn có thể tận dụng vào những ngày trời lạnh. Đơn giản nhất là các nàng mix cùng một chiếc áo blazer là đã có một bộ đồ cực xinh xẻo để xuống phố với chàng. Ngoài ra, một chiếc túi hộp đầy cá tính và phong cách sẽ rất phù hợp với outfit này.   

Set 4: Váy liền trơn màu có điểm nhấn ở eo

photo-3-1558880238010535403332-0826

Những chiếc đầm liền trơn màu mang lại nét đẹp giản dị mà tinh tế. Nó còn giúp các cô gái tiết kiệm thời gian trong việc phối đồ. Vì thế mà thật sai lầm khi nghĩ rằng kiểu váy này mang tới sự đơn điệu, nhàm chán. Mà ngược lại, chính tính đơn giản lại khiến item này bền bỉ hơn với thời gian, không sợ bị lỗi mốt. Để tôn lên vòng 2 thon gọn, các nàng nên mặc những chiếc váy có thiết kế nhấn eo. Ngoài ra, để tăng thêm vẻ độc đáo và mới lạ cho phong cách, chị em có thể dùng một chiếc buộc tóc bằng vải lụa đầy sang chảnh và nữ tính. Cuối cùng, một đôi giày cao gót sẽ giúp các nàng tôn dáng cực hiệu quả. Tuy không hề cầu kỳ nhưng đây sẽ là sự lựa chọn khiến các cô gái hài lòng. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link