Linh Rin chăm sóc bạn trai Phillip Nguyễn như đã là vợ nhà người ta

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ đồng hành cùng bạn trai Phillip Nguyễn từ công việc đến cuộc sống mà Linh Rin còn chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ cho chàng thiếu gia.

Linh Rin được xem là cô gái cực kỳ may mắn khi không chỉ hẹn hò với chàng thiếu gia cực phẩm Phillip Nguyễn, mà còn là người đẹp hiếm hoi được anh chàng công khai tình cảm.

Phillip Nguyễn được Linh Rin mời đến nhà chơi Tết và đây là phản ứng của em chồng Hà Tăng Cặp đôi luôn khiến cộng đồng mạng ghen tị vì thường xuyên dành cho nhau những hành động ngọt ngào, lãng mạn. Rất nhiều người còn dự đoán Linh Rin có thể sẽ trở thành em dâu của Tăng Thanh Hà khi mối quan hệ giữa hot girl Hà Thành cùng em chồng của nữ diễn viên ngày càng thắt chặt.

862942232351126508293725791346537720184832n-15813953353441454790038

Mới đây, Linh Rin còn ra dáng một người vợ khi tự tay nấu chè sen đậu đỏ bồi bổ cho Phillip để anh ngủ ngon hơn. Hot girl hạnh phúc chia sẻ: "Cô Linh lọ mọ tận đêm là xong nồi chè "chúc ngủ ngon" cho đại tá đẹp trai nhất nhà (lây từ lúc xem Crash landing on you), mong người ấy ngủ ngon hơn mỗi ngày".

So sánh với loạt "người yêu tin đồn" cũ của Phillip Nguyễn thì Linh Rin thực sự là cô gái được chàng thiếu gia đặc biệt quan tâm hơn cả. Chàng thiếu gia luôn dành những điều ngọt ngào và sự thể hiện tình cảm công khai nhất dành cho Linh Rin, dẫn cô về ra mắt, gặp gỡ các thành viên trong gia đình thường xuyên, đi công tác hay đi du lịch đều dẫn nàng đi cùng,... 

Ngược lại, Linh Rin cũng được đánh giá là cô nàng khôn khéo, thông minh khi biết hỗ trợ, làm hậu phương chăm sóc bạn trai từ miếng ăn, giấc ngủ cho tới công việc thương trường. Bên cạnh đó, người đẹp còn biết tạo dựng mối quan hệ với người nhà Phillip Nguyễn.

Empty
Empty

Linh Rin được dự đoán nhiều khả năng sẽ trở thành em dâu của Tăng Thanh Hà trong tương lai.

Với một "tổng tài" vừa hoàn hảo vừa giàu sụ như Phillip Nguyễn thì không có gì khó hiểu khi đường tình duyên của anh cũng rất đào hoa. Trước khi yêu Linh Rin, một hot girl Hà thành, "trai đẹp danh gia vọng tộc" này từng 2 lần được nhắc đến trong mối quan hệ với 2 cô gái toàn là Á hậu: Hoàng My (2012) và Tú Anh (2017).

Nhưng đặt lên bàn cân giữa tình mới và tình cũ mới thấy cách yêu và thể hiện tình cảm của Phillip Nguyễn với các cô gái của mình giữa đám đông và trên MXH là hoàn toàn khác nhau. Khác nhất có lẽ là khi yêu Linh Rin!

Nói đến Linh Rin, cô nàng không phải Á hậu, cũng không phải là người nổi tiếng bởi gia tộc giàu có gì cả. Đó đơn giản chỉ là 1 cô gái xinh và được nhắc đến trong một vài cuộc thi nhan sắc, đi mẫu ảnh lookbook sống tà tà qua ngày. Đặt Linh Rin vào mặt bằng chung các cô gái từng hẹn hò Phillip Nguyễn thì không có gì quá nổi trội. Song cũng chính sự bình bình ấy của Linh Rin mang đến cho vị thiếu gia giàu nứt đố đổ vách những trải nghiệm yêu khá thú vị (giống như các couple teen trên Instagram). Điều này gái đẹp showbiz nghiêm khắc giữ hình ảnh chưa chắc đã làm được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link