" />

Đến lượt Hứa Vĩ Văn "vạch mặt" đạo diễn Ngọc Ngân

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">

 
Tôi không thể nghĩ rằng chị Ngân có thể nói như thế khi tôi đã hết lòng vì bộ phim. Tôi nghĩ chị không còn cách nào khác để cứu vãn về chất lượng bộ phim, để cứu vãn nhà tài trợ và không còn cách nào khác để lấy niềm tin của khán giả, chỉ còn cách là hạ đạo đức của tôi để lấy lại lòng thương hại của mọi người và đổ toàn bộ trách nhiệm lên người tôi theo kiểu “gắp lửa bỏ tay người”

Cũng theo chàng diễn viên đa năng này thì trước đó không hề có ý định bỏ vai.  "Tối hôm trước khi bài viết chị Ngân tố tôi xuất hiện, tôi có điện thoại cho bà Ngân vì thấy cuộc gọi nhỡ trước đó. Tôi nghĩ nguyên nhân là sáng hôm đó quay cảnh lễ hội trà, tôi và Kim Hiền có phàn nàn với thư ký về bối cảnh quay quá sơ sài, nhưng sau cuộc điện thoại đó, tôi thấy cuộc trò chuyện không đi đến đâu nữa, lúc đó có Kim Hiền trong xe chứng kiến cuộc thoại giữa tôi và bà Ngân".
 
Mô tả ảnh.
Kim Hiền và Hứa Vỹ Văn trong "Anh chàng vượt thời gian"

Theo những thông tin ban đầu được cho là của những người tham gia tại phim trường "Anh chàng vượt thời gian" thì sự cẩu thả của bộ phim "Anh chàng vượt thời gian" đạt đến mức đáng báo động. Bối cảnh cũng cẩu thả khi từ cung vua cho đến cung hoàng hậu, phi tần cũng chỉ có đúng bàn, ghế, bình hoa và mấy tấm vải màu mè thời nay.

Thái giám thì mặc áo vàng, ngự y cũng mặc áo vàng, thỉnh thoảng vua hay hoàng tử cũng diện ... áo vàng hay có cảnh thì toàn bộ các nhân vật diện đủ 4 màu cơ bản "xanh đỏ tím vàng" cho nổi bật. Nội dung phim mang tiếng là tranh đấu trong chốn thâm cung thế nhưng ngoảnh đi ngoảnh lại cũng chỉ có bà Hoàng Hậu với bà Quý Phi sớm tối tranh giành. Nhà vua ngự triều thì không chỉ hoàng hậu mà còn quý phi cũng được "bon chen" cộng thêm lèo tèo vài diễn viên mặc áo quan lại.
 
Mô tả ảnh.
Tôi nghĩ thời điểm tôi ra đi khỏi đoàn làm phim là thời điểm “giọt nước tràn ly”, “tức nước vỡ bờ"

Để xẩy ra những sai sót này, trách nhiệm thuộc về nhà làm phim, đạo diễn Trương Thị Ngọc Ngân. Cũng vì lý do này, đã khiến nhiều người khác bỏ ngang, không tiếp tục công việc và Hứa Vĩ Văn cũng không ngoại lệ. "Tôi nghĩ thời điểm tôi ra đi khỏi đoàn làm phim là thời điểm “giọt nước tràn ly”, “tức nước vỡ bờ”. Bao nhiêu sự kỳ vọng của anh em phải làm tốt bộ phim Anh chàng vượt thời gian đã không thành.
 
 
Mô tả ảnh.
Tôi muốn nói lên cho các bạn đồng nghiệp khác có nhiều cách nhìn hơn khi hợp tác với những người không chuyên và chưa từng làm phim.
Bức xúc trước kiểu hành xử của nữ đạo diễn, Hứa Vĩ Văn đã giao cho luật sư giải quyết mâu thuẫn với phía công ty bà Ngân. "Tôi sẽ có một trò chuyện cặn kẽ và tường tận về vấn đề này trong nay mai. Không chỉ cho riêng tôi về tai nạn nghề nghiệp này, mà cũng muốn nói lên cho các bạn đồng nghiệp khác có nhiều cách nhìn hơn khi hợp tác với những người không chuyên và chưa từng làm phim.
 
 
  • Thục Quyên (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn