Tháng cô hồn, mặc các màu nhã nhặn sao cho đẹp và nổi thì hãy học hỏi các sao Việt này

( PHUNUTODAY ) - Biết tháng cô hồn nên mặc đồ nhã nhặn, nhưng mặc sao cho đẹp thì phải học các sao Việt, bạn sẽ có set đồ cực chuẩn.

Trong tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng cô hồn, người ta luôn tránh diện đồ màu trắng, đen hay các gam màu sặc sỡ như một cách xua đuổi mọi xui xẻo, tai ương. Thay vào đó, những tông màu nhã nhặn như pastel, xanh da trời,... luôn được ưu ái hơn cả trong thời điểm này bởi khả năng đem tới một vẻ ngoài thanh lịch, đồng thời tạo nên vẻ tràn đầy sức sống cho phong cách người diện. 

Đúng là tháng cô hồn thì nên diện đồ nhã nhặn, nhưng không phải cô gái nào cũng biết cách phối màu cho cả set đồ theo một cách hài hòa và hợp nhãn nhất. Lúc này, hãy tham khảo ngay 3 cách phối màu gam nhã nhặn đẹp đỉnh dưới đây của hội các người đẹp showbiz Việt để tìm ra cho bản thân những ý tưởng lên đồ chuẩn xinh xẻo các nàng nhé!

Diện nguyên cây đồ cùng màu pastel nhã nhặn 

Đơn giản nhưng vô cùng hài hòa và cuốn hút, ấy là khi người ta diện lên nguyên một cây đồ màu pastel nhã nhặn. Chắc chắn công thức phối màu này sẽ không bao giờ làm phản hay nhấn chìm phong cách người diện. Chẳng nói đâu xa, ngay cả các người đẹp showbiz Việt cũng đặc biệt tin tưởng công thức phối màu này để ghi điểm trong mắt công chúng. Vì các gam màu pastel vốn đã đem tới cảm giác thanh lịch, trang nhã, thế nên những mẫu trang phục tối giản mang gam màu này như váy liền tinh tế, những set áo + quần/chân váy với phom dáng vừa vặn, tôn dáng, những mẫu suit thời thượng luôn được nhiều người đẹp ưu ái hơn cả. Để tăng thêm sức hút cho diện mạo, hãy mix thêm vào set đồ những món phụ kiện như túi xách độc đáo, kính râm thời thượng,...

Empty

Ngọc Trinh vốn được biết tới là người đẹp cực chuộng diện các items màu pastel.

Empty

Những mẫu váy liền màu pastel nhã nhặn được người đẹp cực ưu ái.

Empty

Ngọc Trinh khoe khéo đường cong vóc dáng khi diện váy liền màu xanh nhạt với thiết kế ôm gọn phần eo.

Empty

Hương Giang khiến các fan ngây ngất khi diện lên chiếc váy màu xanh pastel với thiết kế ôm dáng gọn gàng cùng điểm nhấn là phần đuôi cá độc đáo.

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy khẳng định phong độ thời trang ngời ngời bằng set đồ suit màu hồng pastel.

Empty

Chiếc váy thiết kế cổ blazer màu tím pastel đem đến vẻ thanh lịch cho phong cách Á hậu Tú Anh.

Empty

Diễm My 9X ghi điểm với set đồ màu hồng pastel tối giản mà cực xinh xẻo.

Phối các món màu pastel với các món mang tông trung tính

Một công thức phối màu khác cũng được rất nhiều người đẹp Việt ưa chuộng là bộ đôi màu pastel + màu trung tính như đen, trắng, xám, be, nâu,... Các gam màu trung tính vốn rất dễ bắt cặp với những gam màu khác, và tông pastel cũng không nằm ngoại lệ. Bằng cách phối màu này, người diện sẽ có ngay một vẻ ngoài thừa xinh xẻo và hút mắt. Tuy nhiên, để set đồ phát huy triệt để khả năng “hack” dáng, chị em nên học hỏi các người đẹp Việt, lựa chọn những trang phục mang thiết kế vừa vặn với bản thân hoặc bổ sung thao tác sơ vin gọn gàng nhé!

Empty

Cây đồ màu kem + trắng tạo nên vẻ thanh lịch và thời thượng cho phong cách Thanh Hằng.

Empty

Diện bộ suit màu xanh pastel mát mắt với áo quây trắng, Ngọc Trinh trông vô cùng thời thượng và hút mắt.

Empty

Set đồ với áo croptop hồng và quần short trắng giúp Ngọc Trinh khoe khéo vóc dáng hoàn hảo.

Empty

Hương Giang đẹp dịu dàng trong bộ suit màu tím pastel cùng chiếc áo hai dây pha ren gợi cảm.

Empty

Quỳnh Nga ghi điểm mạnh mẽ với set đồ độc đáo cùng sự phối hợp hài hòa giữa hai gam màu trắng, hồng pastel.

Empty

Bộ đồ với áo màu kem và chân váy nâu đem tới vẻ sang trọng kèm chút gì đó cổ điển cho diện mạo Quỳnh Nga.

Empty

Á hậu Tú Anh khéo léo mix áo hai dây xanh nhạt với quần skinny trắng.

Diện với đồ jeans

Như nhiều nàng đã biết, đồ jeans là mẫu trang phục dễ tính nhất trên đời khi có thể bắt cặp với bất kỳ item nào khác. Cùng với đó, màu xanh tối giản của chất liệu jeans cũng có thể dễ dàng kết hợp với những gam màu khác để tạo nên một tổng thể chuẩn ăn ý. Hiểu được điều này, rất nhiều người đẹp Việt đã ưu ái trưng dụng bộ đôi đồ jeans + đồ mang gam màu pastel trong những lần xuất hiện trước công chúng. Tất nhiên, các người đẹp của chúng ta cũng cần tới một chút khéo léo trong việc lựa chọn thiết kế trang phục sao cho phù hợp, tránh diện những mẫu quá rườm rà hay quá rộng để hạn chế rơi vào tình huống mặc xấu, vóc dáng bị nuốt chửng.

Empty

Chiếc áo blouse dáng croptop màu xanh nhạt được mix cùng quần jeans cạp cao đã giúp Hà Hồ khoe trọn vòng eo thon gọn cùng con mắt thời trang tinh tường.

Empty

Set đồ với áo trễ vai màu xanh nhạt và quần jeans đem tới vẻ trẻ trung cho diện mạo Nữ hoàng giải trí.

Empty

Tín đồ sành mặc như Quỳnh Anh Shyn cũng không thể bỏ qua bộ đôi màu sắc pastel + xanh jeans.

Empty

Quỳnh Anh Shyn ghi điểm mạnh mẽ với set đồ gồm áo sơ mi màu hồng pastel và quần jeans cạp cao cùng điểm nhấn là kính râm cá tính, thắt lưng to bản.

Empty

Chiếc áo quây màu hồng pastel được Ngọc Trinh mix cùng quần jeasn cạp cao, tạo nên một phong cách vô cùng thời thượng và sành điệu.

Trên đây là 3 gợi ý phối màu trang phục chuẩn phù hợp dành cho các nàng trong tháng cô hồn, thời điểm mà những set đồ đen, trắng hay màu mè không nên được "lên sóng". Chúc các nàng có được một vẻ ngoài xinh xẻo, rạng rỡ để an toàn đi qua tháng cô hồn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn