Tháng 5: Con giáp bị Thần tài “quay mặt”, tiền trôi qua tay chẳng thể giữ được, phải đi vay mượn khắp nơi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho thấy dưới đây là những con giáp dễ mất tiền tháng này.

Tuổi Thân

Từ 1/5, người tuổi Thân cần phải hãm bớt nhu cầu mua sắm chi tiêu của mình đi thôi. Tử vi cho thấy bạn chính là con giáp dễ mất tiền.

Bạn đang sa đà vào thú vui mua sắm những thứ xa xỉ, phù phiếm. Chưa biết những thứ đó có thực sự cần thiết hay không nhưng bạn ngốn mất 1 khoản kha khá vào thú vui của mình rồi đó.

Cứ biện hộ rằng kiếm tiền thì phải tiêu tiền, nhưng để trả cho niềm vui mua sắm của mình bạn sẽ phải đánh đổi hàng giờ làm việc vất vả, liệu như thế có xứng đáng không?

Empty

Tuổi Sửu

Tiền tài của người tuổi Sửu có được thì cũng có mất, đầu tháng mới vừa có tiền về tay thì đã mất mát nhanh chóng, tiền như cát chảy qua kẽ tay chẳng biết làm thế nào mà giữ được.

Trong thời điểm này, bản mệnh phải đối diện với nhiều vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống, nhưng không chuyện nào là không liên quan đến tiền. 

Cứ thế, những khoản tiền nhỏ dần trở thành những món tiền lớn, khiến cho bạn cảm thấy hoa mắt chóng mặt, chẳng hề kiểm soát được số tiền mình đã chi tiêu.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị thực sự chẳng gặp may mắn trong chuyện tiền bạc vào tháng 5 này. Hết lần này tới lần khác, bạn bị tiểu nhân lừa gạt, khiến khoản tiền được hứa hẹn thì chẳng tới tay, mà việc làm ăn thì lại dễ gặp trục trặc, lãi lời chẳng thấy mà còn thua lỗ nữa.

Khoảng thời gian này, bạn nên hạn chế mở rộng kinh doanh, sản xuất. Hãy tạm hài lòng với những gì mà mình đang có, bởi bạn cũng biết đấy, xung quanh mình còn có nhiều người gặp phải khó khăn hơn.

Bản mệnh cần bình tĩnh chờ một thời điểm thích hợp hơn, không nên vội vàng đầu tư vì nghĩ rằng mình làm vậy sẽ là nhanh chân hơn người khác. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn