3 phụ kiện giày dép được phụ nữ Pháp tích cực lăng xê vô cùng thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ Pháp sẽ không bao giờ đi kiểu giày thô kệch này, thay vào đó là 3 lựa chọn tinh tế hơn nhiều.

Nhắc đến phụ nữ Pháp thì như một phản xạ tự nhiên, người ta sẽ dành hàng loạt những tính từ "có cánh" như: tinh tế, sang trọng và thanh lịch, đặc biệt là khi đề cập đến phong cách thời trang của họ.

Những quý cô người Pháp sở hữu style được cả thế giới ngưỡng mộ nên tất lẽ dĩ ngẫu, hầu hết những items họ diện đều chuẩn đẹp và rất đáng để học hỏi, sandal cao gót quai mảnh chính là một trong những món thời trang như thế.

Phụ nữ Pháp nói chung đều sở hữu gu thời trang tao nhã, thanh lịch; và họ tinh tế ngay cả trong chuyện chọn giày dép. Bởi vậy, những đôi giày cao gót khủng, thậm chí có phần đế dày cộp, kém thanh thoát như ví dụ dưới đây sẽ không bao giờ lọt vào mắt xanh của những quý cô sống tại nước Pháp lãng mạn.

Biên tập viên thời trang Kristen Nichols của Who What Wear đã nhận ra gu chọn giày dép tinh tế của phụ nữ Pháp sau một thời gian sinh sống tại Paris. Và thay vì xỏ chân vào những đôi giày không thoải mái, đã vậy còn rất thô kệch về phần nhìn, các quý cô người Pháp sẽ ưu ái 3 mẫu giày sau.

1. Boots thấp cổ/cao cổ

Empty

Sang đến mùa lạnh, boots thấp cổ/cao cổ sẽ chiếm sóng trên mọi nẻo đường phố nước Pháp. Ngoài chức năng giữ ấm, boots thấp cổ/cao cổ sẽ giúp set đồ của người diện trở nên thật chất chơi và sanh chảnh. Item này cũng hợp để tô điểm với mọi kiểu trang phục, từ trẻ trung như set áo khoác ngắn + quần jeans, thanh lịch như áo dáng dài + quần ống rộng cho đến bánh bèo như váy liền. Phụ nữ Pháp thường ưu ái những mẫu boots tối giản, mang gam màu trung tính như: đen, trắng, be, nâu… vì chúng mang tố chất trang nhã, thanh lịch không thể bàn cãi.

2. Giày gót thấp

Empty
Empty

Phụ nữ Pháp chẳng ưa gì những đôi giày không thoải mái, bởi vậy những đôi cao gót khủng thường không phải là lựa chọn lý tưởng của họ. Khi muốn hack chiều cao, tăng vẻ nữ tính, giày gót thấp mới là chân ái của phụ nữ nơi đây. Họ sẽ linh hoạt thay đổi giữa giày mũi nhọn, mũi vuông, mũi tròn hay slingback... nhưng hầu hết đều có mẫu mã tương đối đơn giản để đảm bảo sự tinh tế.  

3. Sandals quai mảnh  

Empty
Empty
Empty

Những đôi sandals mảnh mai cũng là lựa chọn "ăn rơ" tuyệt đối với gu thời trang thanh lịch, tao nhã của phụ nữ Pháp. Đó còn chưa kể, kiểu sandals này còn tạo vẻ thanh thoát cho vóc dáng và kéo chân dài miên man. Với sandals quai mảnh, phụ nữ Pháp không giới hạn về mặt màu sắc, họ cũng chịu khó tạo điểm nhấn nổi bật với sandals đỏ rực rỡ hay xanh biển trẻ trung, ngọt ngào, miễn là hài hòa với set đồ đang diện là được.  

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn