Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc - Han Hyo Joo dưỡng da bằng nha đam theo cách này để trẻ mãi không già

( PHUNUTODAY ) - Nụ cười tỏa nắng và nhan sắc đẹp thanh thuần của Han Hyo Joo dễ dàng hớp hồn người đối diện.

Không sở hữu vẻ đẹp quá sắc hay nổi bật nhưng Han Hyo Joo gây ấn tượng với người khác bởi nụ cười trong veo tỏa nắng, khuôn mặt hài hòa khả ái đồng thời bằng chính tài năng diễn xuất của mình qua những tác phẩm "Iljimae", "Dongyi"... Và để luôn duy trì được vẻ ngoài rạng rỡ của mình, Han Hyo Joo có những bí quyết cho riêng mình:

1. Dưỡng da từ nha đam

han-hyo-joo1

Han Hyo Joo nổi tiếng là một người đẹp “nghiện” lô hội. Cô chuộng tất cả các loại mặt nạ, kem dưỡng, sữa rửa mặt từ lô hội rất thích hợp với làn da thường, da khô và da hỗn hợp. Dùng lô hội làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da. Đây chính là chìa khóa làm đẹp của Han Hyo Joo.

2. Rất chú trọng đến việc làm sạch da

han-hyo-joo2

Han Hyo Joo sở hữu một làn da hoàn hảo không tỳ vết và bí quyết của cô đó chính làm sạch da đến hết mức có thể. Đóng phim, quay quảng cáo nên thường xuyên phải makeup, điều đó làm cho da cô dễ bị mụn ẩn nếu không được tẩy trang sạch. Han Hyo Joo cho rằng, nếu như 1 hôm cô quên làm sạch da thì ngày hôm sau mụn sẽ rất dễ “biểu tình”.

3. Trang điểm vô cùng nhẹ nhàng

han-hyo-joo3

Khi cần thiết phải makeup, Han Hyo Joo lựa chọn cách trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên nhất có thể. Để thể hiện rõ được vẻ tươi tắn của làn da nên cô đã giảm lượng kem nền. 

han-hyo-joo6

Cô chia sẻ rằng: “Tùy vào tâm trạng, hoàn cảnh, tôi thường sử dụng son môi đỏ để gương mặt thêm rạng rỡ nhưng tôi vẫn muốn phải tự nhiên nhất có thể, với đôi mắt trông to hơn”.  Han Hyo Joo thường kẻ mắt rất mảnh với đường kẻ ôm sát mí mắt, làm nổi bật đôi mắt hai mí của cô.

4. Làm đẹp từ bên trong

han-hyo-joo5

Các thói quen sinh hoạt, ăn uống, luyện tập và điều chỉnh tâm trạng có liên quan trực tiếp tới làn da. Do đó, Han Hyo Joo không lạm dụng quá nhiều sản phẩm làm đẹp mà chủ động làm đẹp từ bên trong. Người đẹp đưa ra lời khuyên, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, tập thể dục đều đặn và loại bỏ tâm trạng căng thẳng, tiêu cực trong cuộc sống sẽ giúp cho làn da của bạn trông hoàn hảo và xinh đẹp hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn