Vụ cô giáo vào nhà nghỉ với học sinh lớp 10: Nam sinh tiều tụy vì bị vạ oan ngủ với cô giáo

( PHUNUTODAY ) - Một nam sinh đã bị sốc tâm lý, sức khỏe tiều tụy sau khi bị dính nghi án ngủ với cô giáo trong nhà nghỉ.

Liên quan đến vụ tố cô giáo ở Bình Thuận vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10, gia đình học sinh T.C.M đang phải “kêu cứu” vì tai bay vạ gió đổ ập xuống đầu con trai họ.

Bởi vì em M. hoàn toàn không có liên quan gì đến vụ việc này, thế nhưng qua những gì tô vẽ trên mạng xã hội, em trở thành nhân vật chính trong câu chuyện, bị ném đá nặng nề.

Được biết, học sinh có liên quan đến vụ việc này có tên Nguyễn Tuấn A.. Tuy nhiên, khi sự việc xảy ra, cư dân mạng đã vào Facebook cô H., thấy hình ảnh một học sinh chụp hình chung với cô này họ đã lấy hình ảnh đó đi bêu rếu trên nhiều trang mạng xã hội. 

Học sinh T.C.M bị dính nghi án ngủ với cô giáo. (Ảnh: Duy Quan).

Học sinh T.C.M bị dính nghi án ngủ với cô giáo. (Ảnh: Duy Quan).

Liên quan đến sự việc này, chị Nguyễn Thị Thu Nga mẹ em T.C.M cho biết, đây là lần đầu tiên tai họa ập xuống gia đình vốn ấm êm của mình, lại đổ lên đầu đứa con thơ của chị. Chị rất muốn biết là ai đưa thông tin con trai mình lên mạng. Tại sao lại gán ghép con mình vô, trong khi con mình không có liên quan gì đến cô đó hết. Như vậy mới tức.

Theo chị Nga, khi thấy hình ảnh con trai bỗng lan tràn trên mạng xã hội, bên cạnh những lời nhục mạ, phán xét của bao nhiêu người khiến chị đớn đau, ngã khụy. Chị không tin nên hoảng hốt gọi điện cho con trai để xác nhận rõ sự tình. Chị Nga nói Mẫn khẳng định mình không làm việc đó. Chính em cũng chẳng hiểu sao mình lại bị hiểu lầm như vậy.

Cũng theo lời chị Nga, mới đầu cháu cũng thấy bình thường vì nó cho rằng “Con không làm điều gì xấu nên con không sợ! Cây ngay không sợ chết đứng!”. Thế nhưng, trước búa rìu dư luận, những quy chụp vô căn cứ, Mẫn cũng bắt đầu suy sụp.

Mẫn kể rằng, có người réo gọi tên em “M ơi! Giờ mày nổi tiếng cả nước rồi đấy. Sướng nhé!”...

Mẫn bị sốc tâm lý sau sự việc. (Ảnh: Duy Quan).

Mẫn bị sốc tâm lý sau sự việc. (Ảnh: Duy Quan).

Trước muôn ngàn lời chỉ trích, M suy sụp hoàn toàn, gia đình phải thay nhau động viên. Chị cũng cấm M xài điện thoại để tránh đọc phải những chỉ trích vô căn cứ trên mạng.

Thậm chí, M. còn bị các bạn học sinh cùng khóa lớp 10 và các khóa trên dùng những từ ngữ miệt thị làm em bị sốc tâm lý nặng.

Mẹ của M đi chợ thì bị mọi người chỉ trỏ bàn tán, mẹ của em cũng đang tuyệt vọng khi thấy con mình tự dưng bị dính vào câu chuyện này. Một người hàng xóm bức xúc nói:

“Tôi ở gần nhà M từ lúc em ấy còn nhỏ xíu cho tới bây giờ, em là một đứa trẻ ngoan và học rất giỏi.

Cư dân mạng chưa hiểu ngọn ngành câu chuyện đã đi bêu rếu em trên các trang mạng là xúc phạm danh dự của em, đã làm tổn thương tâm lý cho em cũng như gia đình em".

Thông tin thêm về những hình ảnh của M và cô giáo H., chị Nga cho biết M từng là học trò học thêm môn Toán của cô H nhưng đã nghỉ lâu rồi. Sự việc của cô H đã xảy ra trong tết rồi, M không biết, gia đình cũng không biết gì hết. M nghỉ học cô H cũng mấy tháng nay rồi, M không liên quan gì đến cô H hết.

"Nói chung có một lần M đi ăn với cô giáo, đi ăn mì cay nhưng mà có bạn bè cùng đi theo, không phải một mình M. Nhìn vào tấm hình thấy có 3, 4 tô mì lận chứ bộ chứ không phải mình cô H với M đâu", mẹ nam sinh nói về hình ảnh M bị gán ghép vì một lần đi ăn cũng cô H.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn