Lười tập thể dục, các nàng cứ ăn 5 loại thực phẩm này là mỡ bụng "bay vèo vèo"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều chị em phải tập luyện, ăn kiêng hà khắc để có được vòng eo như mình mong muốn. Thế nhưng, vẫn có cách để các nàng lười tập thể dục sở hữu vòng eo thon gọn đó là ăn tích cực 5 loại thực phẩm dưới đây.

Chúng ta đều biết rằng cách tốt nhất để có được một vòng eo thon gọn và săn chắc là thực hiện các bài tập cơ bụng hàng ngày. Tuy nhiên có những loại thực phẩm sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng một cách dễ dàng, đơn cử như các loại thực phẩm được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng dưới đây.

Cá hồi

0 tuong tu

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, cá hồi là một loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt rất giàu axit béo Omega 3 giúp tăng cường trao đổi chất, đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể, hạn chế tích luỹ cholesterol. Đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống béo phì, các bệnh về tim mạch và hội chứng chuyển hóa...

Yến mạch

3

Để giảm cân hiệu quả, bạn không thể bỏ qua yến mạch.Yến mạch là một loại tinh bột rất tốt cho sức khỏe và không gây tăng cân cho cơ thể, giàu chất xơ và đốt mỡ thừa rất nhanh, hỗ trợ làm đẹp da. Để sử dụng yến mạch giảm cân đạt được hiệu quả tốt bạn cần phải chia bữa ăn của mình thành 5 đến 6 bữa ăn trong ngày để tránh cảm giác đói và thèm ăn nhé!

Trứng

2

Trứng giúp giảm cân hiệu quả đặc biệt là khi được dùng làm bữa ăn sáng . Trứng gà còn chứa hầu hết các loại vitamin và khoáng chất quan trọng, chứa nhiều protein, điều này giúp bạn nạp ít năng lượng hơn vào cơ thể và no lâu hơn. Ăn trứng luộc sẽ giúp bạn có thể tuân thủ tốt chế độ ăn kiêng của mình mà không sợ thiếu dinh dưỡng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lạm dụng trứng mà chỉ nên ăn khoảng 3 - 4 quả/tuần để tránh gặp phải tác dụng không mong muốn.

Trà xanh

4

Thật thiếu sót nếu không có trà xanh trong danh sách này. Thành phần catechin trong trà xanh giúp bạn giảm cân bằng cách tác động đến quá trình chuyển hóa đường ruột và tế bào theo nhiều cách khác nhau, do đó làm giảm sự hấp thu chất béo và làm tăng sự bài tiết chất béo. Do quá trình sinh nhiệt xảy ra làm giảm các enzym lipogenic, trà xanh có thể ức chế sự thèm ăn.

Các loại hạt

1

Các loại hạt, như hạnh nhân, quả óc chó, hạt dẻ …là món ăn vặt rất bổ dưỡng và nhiều năng lượng. Trong đó hạt dẻ là loại hạt rất tốt cho vấn đề tim mạch ,hơn thế nữa nó còn có tác dụng rất lớn cho quá trình giảm cân của bạn. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng hãy sử dụng hạt dẻ thường xuyên vì nó có thể giúp bạn giảm 22% nguy cơ béo phì để bạn có được vòng eo, bụng thon gọn nhanh chóng.

Có thể nói, giảm mỡ bụng là một vấn đề vô cùng khó khăn đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn chăm chỉ ăn uống khoa học thì chẳng cần phải tập luyện thể dục quá nhiều vẫn có thể sở hữu vòng eo thon gọn. Do đó, từ hôm nay bạn hãy bổ sung ngay vào thực đơn của mình những thực phẩm trên nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn