Đi công nông về làng, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê rộng đường đoạt ngôi vị ở đấu trường nhan sắc quốc tế?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh hoa hậu hoàn vũ H'hen Niê đi công nông vê buôn làng được chuyên trang sắc đẹp quốc tế đăng tải. Vậy H'hen Niê sẽ rộng đường đoạt ngôi vị ở đấu trường nhan sắc quốc tế?

Cư dân mạng vô cùng xôn xao về chuyện Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê ngồi trên chiếc xe công nông về buôn làng và bị rớt vương miện. Ngay lập tức, những hình ảnh này được đăng tải khắp các diễn đàn, là hình ảnh đẹp của Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê. Cũng bởi vì cô cũng chính là cô Hoa hậu Việt đầu tiên dùng xe công nông để về nhà.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp quốc tế cũng đăng tải hình ảnh này. Phải nói, H'Hen Niê chính người đẹp đầu tiên làm cho công chúng khắp mọi nơi dành tình yêu thương đặc biệt. Và việc được giới thiệu hình ảnh đến những trang thông tin lớn như vậy là điều vinh hạnh đối với cô nàng.

hoa hau hoan vu hhen nie (5)
 Hình ảnh hoa hậu hoàn vũ H'hen Niê đi công nông vê buôn làng được chuyên trang sắc đẹp quốc tế đăng tải. 

Nó cũng mang lại gây ấn tượng một phần với toàn thế giới, cho thấy tín hiệu tốt. Và khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, H'hen Niê sẽ trở thành ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Hai ngày qua, khán giả cả nước khá xôn xao và xúc động trước những hình ảnh đầu tiên của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trở về quê nhà. Ngay từ khi đặt chân xuống sân bay Đắk Lắk, người đẹp đã được gia đình và đông đảo người dân đợi sẵn để chúc mừng cô.

hoa hau hoan vu hhen nie (9)
 

Trước đó, dù tân Hoa hậu chưa về đến nhà nhưng rất đông bà con, họ hàng, hàng xóm đã tập trung đông đủ để chúc mừng H'Hen Niê. Mọi người quây quần bên nhau, nấu ăn đợi H'Hen Niê trở về. Đây là niềm từ hào rất lớn của người dân đồng bào dân tộc Ê-Đê. Chút tình cảm giản dị nhưng ấm áp đã chứng minh tân Hoa hậu là một cô gái sống đúng chuẩn mực và được lòng những người xung quanh.

hoa hau hoan vu hhen nie (4)
 

Điều đặc biệt gây ấn tượng hơn nữa, khi đi vào buôn làng của cô, cô đã được người trong buôn chở trên chiếc xe công nông. Khi xe hết dầu, phanh quá gấp mà cô còn xuýt rơi vương miện. Tuy nhiên, H'hen Niê đã vội đưa tay giữ lại vương miện và đội lên đầu trước khi tiếp tục hành trình. Hen còn hài hước hơn khi nói: "Ôi, xe hoa hậu hết dầu rồi".

H’Hen Niê sinh ra và lớn lên ở buôn Sứt M’đưng (xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk). Do hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn nên thời học phổ thông H'Hen Niê vừa học vừa phụ giúp gia đình như hái cà phê, chăn bò để trang trải cuộc sống. Khi đăng quang ngôi vị cao nhất, cô mang trọng trách là người truyền cảm hứng cho các cô gái tại quê nhà.

Xem thêm:

1. Vợ cũ Lê Phương vướng nghi vấn có bầu, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ phản ứng 'lạ' như thế này!

2. Vừa đăng quang 2 tuần, Hoa hậu H'hen Niê đã có bạn trai đại gia tặng quà hàng hiệu?

3. Hoa hậu 'độc nhất vô nhị' trong lịch sử : H'hen Niê bị rớt vương miện khi về buôn làng bằng máy cày

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn