Đi giao đồ nhưng khách không nhận còn dọa nạt thế này khiến shipper uất nghẹn không nói nên lời

( PHUNUTODAY ) - Gọi điện cho khách để giao đồ, shipper không những bị "bom hàng" mà còn bị dọa nạt "cực gắt".

Việc mua hàng online ngày càng được mọi người ưa chuộng và tin tưởng. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn có thể đặt mua được món đồ yêu thích mà không cần phải đến tận cửa hàng như trước kia. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, việc mua hàng online cũng đã phát sinh không ít tình huống bi hài gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, lại một shipper rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" vì gặp phải vị khách vừa khó tính lại còn côn đồ gây xôn xao. Kèm theo đó là hình ảnh một tờ vận đơn có dòng chữ gây chú ý: "Khách nói chuyện rất côn đồ, bảo không mua đưa tới nhà là đập c.h.ết rồi cúp máy".

Dòng ghi chú trên bưu kiện gây xôn xao.

Dòng ghi chú trên bưu kiện gây xôn xao.

Có lẽ, sau khi giao đồ cho khách thì shipper này đã bị khách "bùng hàng" phũ phàng. Đáng chú ý, không những "bùng hàng" mà vị khách này còn dọa dẫm shipper nếu giao đến sẽ "đập c.h.ết". Vậy là shipper đành "note" lại lời của khách rồi giao trả lại cho người bán. Nhận được bưu kiện này, chắc hẳn người bán cũng chẳng dám liên hệ với kẻ "bùng hàng" kia vì sợ sẽ "gặp họa".

Trường hợp của shipper này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự bức xúc với hành động của vị khách trên. 

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ rất nhiều trường hợp shipper bị khách hàng "bùng" vì những lý do "có một không hai".

Khách trả hàng vì bận.. đi đẻ.

Khách trả hàng vì bận.. đi đẻ.

Khách

Khách "bùng hàng" vì đặt cho vui.

Khách buồn vì không có tiền lấy hàng.

Khách buồn vì không có tiền lấy hàng.

Khách đi tù sao nhận hàng được?

Khách đi tù sao nhận hàng được?

Khách từ chối nhận hàng vì ra đường nắng nóng.

Khách từ chối nhận hàng vì ra đường nắng nóng.

Những trường hợp trên không chỉ khiến shipper khốn khổ mà người bán hàng online cũng lãnh hậu quả nặng nề.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link