Giàu như Ngọc Trinh vẫn “vô tư” mặc đồ pijama đi ăn bột chiên ở vỉa hè

( PHUNUTODAY ) - Dù là “yêu nữ hàng hiệu” đình đám trong Vbiz, Ngọc Trinh vẫn giữ hình ảnh đậm chất miền Tây của mình.

Nổi danh là mỹ nhân có cuộc sống xa hoa và sang chảnh bậc nhất nhì showbiz Việt, Ngọc Trinh từng khiến cộng đồng mạng “chao đảo” về con số doanh thu từ công việc kinh doanh của cô lên đến gần 1,6 tỷ VNĐ và nhập khoản 4 tỷ VNĐ tiền hàng mỗi ngày. Với thu nhập khủng như vậy, việc Ngọc Trinh thoải mái tận hưởng cuộc sống xa hoa là điều quá bình thường.

Empty

Ngọc Trinh ngày chốt 4 tỷ tiền đơn hàng, doanh thu nhẹ nhàng 1,6 tỷ

Mới đây, trên story cá nhân của Ngọc Trinh gây bất ngờ khi vô tư khoe khoảnh khắc một ngày rảnh rỗi được giúp việc đưa đi dạo bằng xe máy, ăn vặt vỉa hè. Khác hẳn với hình ảnh một “yêu nữ hàng hiệu”, Ngọc Trinh mặc đồ pijama vô cùng giản dị đi chơi với Thúy Kiều vừa là trợ lý vừa là người giúp việc của cô. Không phải đến một nơi sang trọng, chân dài gốc Trà Vinh lại chọn đi ăn một quán vỉa hè và say sưa thưởng thức món ăn chỉ với 30 nghìn VNĐ. Dù sở hữu khối tài sản “kếch xù” thì Ngọc Trinh vẫn giữ hình ảnh đậm chất miền Tây của mình.

Empty
Empty
Empty

Ngọc Trinh thoải mái mặc đồ pijama đi ăn bột chiên 30 nghìn đồng ở vỉa hè

Được biết, đối với Ngọc Trinh, Thúy Kiều là người giúp việc được cô yêu mến nhất. 

Empty
Empty

Thúy Kiều vô tư thử đồ hàng hiệu của cô chủ Ngọc Trinh

Empty

Dù là người giúp việc nhưng Thúy Kiều vẫn được Ngọc Trinh vô cùng quý mến

Không chỉ được nhận mức lương khủng, Thúy Kiều còn được cô chủ Ngọc Trinh sẵn sàng chia sẻ đồ đạc hàng hiệu đắt tiền cho dùng thử. Đồng thời, trong bữa tiệc gia đình, Thúy Kiều luôn được coi như một người thân thiết trong nhà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn