Phản ứng của Trang Pháp khi "tình cũ" Dương Khắc Linh công khai bạn gái mới

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của Trang Pháp giữa thời điểm "tình cũ" Dương Khắc Linh công khai yêu Ngọc Duyên đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Sau một thời gian dài im lặng, Dương Khắc Linh đã chính thức công khai mối quan hệ mới khiến công chúng xôn xao suốt những giờ qua. Ngoài sự chú ý vào mối tình mới của nhạc sĩ, bạn gái cũ của anh - ca sĩ Trang Pháp cũng nằm trong tầm quan tâm của dân tình.

Trên trang cá nhân, Trang Pháp đã có động thái đầu tiên khá bất ngờ. Theo đó, nữ ca sĩ vẫn thoải mái livestream, trò chuyện và hát tặng người hâm mộ. Tâm trạng của Trang Pháp khá thoải mái, vui vẻ và gần như không quan tâm đến chuyện Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên xác nhận chuyện yêu. Tuy nhiên cũng có những lúc, người đẹp thể hiện những bài hát có giai điệu buồn, cùng tâm trạng cũng đôi lúc lắng xuống.

Trang Pháp vẫn thoải mái livestream giao lưu với khán giả.

Trang Pháp vẫn thoải mái livestream giao lưu với khán giả.

Empty

Được biết, Dương Khắc Linh và Trang Pháp vốn được xem là cặp đôi hợp tác ăn ý trong âm nhạc. Trong những năm qua, những sản phẩm do họ cùng nhau sáng tạo luôn nhận được sự yêu mến của những người hâm mộ. Bên cạnh công việc, cả hai còn được cho là có mối quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận điều này, dù ở hầu hết các sự kiện giải trí, khán giả luôn thấy hình ảnh Trang Pháp và Dương Khắc Linh song hành thân mật bên nhau. Có lẽ, không cần lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm nhưng ai cũng ngầm hiểu mối quan hệ đặc biệt của hai nghệ sĩ này. 

Tuy nhiên, năm 2017, Trang Pháp và nhạc sĩ Việt kiều “đường ai nấy đi”. Điều này khiến nhiều người rất bất ngờ vì trong một bài phỏng vấn trên báo chí năm 2016, Dương Khắc Linh còn chia sẻ việc lên kế hoạch cưới Trang Pháp khiến người hâm mộ mong chờ cái kết viên mãn cho cặp đôi.

Dương Khắc Linh và Trang Pháp từng có thời gian gắn bó và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Dương Khắc Linh và Trang Pháp từng có thời gian gắn bó và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Thời gian vừa rồi, cộng đồng mạng lại xôn xao tin đồn Dương Khắc Linh hẹn hò với Ngọc Duyên. Những hình ảnh cả hai diện đồng hồ đôi và thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội khiến người hâm mộ thêm phần “bán tín bán nghi”. Thời điểm đó, Dương Khắc Linh phủ nhận chuyện hẹn hò. Sau vài tháng úp mở, hôm qua 15/11, nam nhạc sĩ đã thừa nhận hẹn hò nghiêm túc với nữ ca sĩ sinh năm 1995, cũng như có ý định tính chuyện lâu dài. 

"Tôi công khai vì cũng đã ổn định trong chuyện tình cảm. Tôi bị thu hút bởi nhan sắc và sự trẻ trung của cô ấy, đối với người đàn ông vì vẻ ngoài là cái thu hút trước tiên rồi, nhưng bên trong Duyên giữ chân tôi bởi tính cách hiền lành, nhẹ nhàng và giọng hát ấn tượng. Nhạc sĩ bị thu hút bởi giọng ca mà, hát hay thì mê ", Dương Khắc Linh chia sẻ. 

Dương Khắc Linh thừa nhận yêu Ngọc Duyên sau khi chia tay Trang Pháp.

Dương Khắc Linh thừa nhận yêu Ngọc Duyên sau khi chia tay Trang Pháp.

Nói về việc "có gu" hẹn hò với các người đẹp làng giải trí, nhạc sĩ Cánh hồng phai cho hay: "Mình làm trong môi trường nào thì mình dễ gặp người trong môi trường đó. Ai cũng vậy mà. Nhiều người nói khoảng cách tuổi tác nhưng với Linh thì 9X cũng như 8X, không chênh nhau nhiều lắm. Người cùng nghề càng dễ hỗ trợ nhau, tư vấn cho nhau và chia sẻ được nhiều vấn đề trong cuộc sống".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn