Di Matteo: ‘Rượu thưởng không uống, muốn uống rượu phạt’

00:07, Thứ sáu 11/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Hành quân tới Anfield trong sức ép ngày càng đè nặng từ vị trí tốp 4 sau khi mùa giải chính thức hạ màn, dẫu cho Chelsea vừa mới hạ gục Liverpool trong chung kết Cup FA.

Hành quân tới Anfield trong sức ép ngày càng đè nặng từ vị trí tốp 4 sau khi mùa giải chính thức hạ màn, dẫu cho Chelsea vừa mới hạ gục Liverpool trong chung kết Cup FA.
[links()]
Nhưng trước chính đối thủ này tại vòng 37 Premier League, Di Matteo cùng các học trò không thể duy trì được sự hưng phấn cần thiết, để rồi bị thua một cách tức tưởi đáng chê, đáng trách.

Bước vào trận đấu này, HLV người Italia đã quyết định cất Ashley Cole, Frank Lampard và Juan Mata lên băng ghế dự bị. Và cũng chính ba cầu thủ này không tỏ ra quá bất ngờ trước pha phản lưới nhà của Michael Essien phút 19.

 Di Matteo không khỏi tức giận trước trận thua muối mặt của Chelsea
Di Matteo không khỏi tức giận trước trận thua muối mặt của Chelsea

Chỉ có thủ thành Henrique Hilario lắc đầu ngao ngán và tự nói một mình: “Tại sao không ai cho cậu ta (Luis Suarez) ăn đòn cơ chứ?” với hàng thủ của đội khách. Chưa kịp định hình sau bàn thua thứ nhất, Chelsea liên tiếp nhận thêm hai pha thủng lưới sau các pha làm bàn của Jordan Henderson và Daniel Agger.

Nhận 3 bàn thua trong vòng chưa đầy 30 phút thi đấu, HLV Di Matteo không khỏi cảm thấy tức giận. Ông chạy ngay đến đường piste và hét lớn: “Rượu thưởng không muốn uống, các cậu muốn uống rượu phạt phải không”?

Tiếng quát đầy tức giận của Di Matteo không thể khiến các học trò chơi của mình chơi tốt lên. Bởi những sai lầm liên tiếp từ hàng phòng ngự đã đẩy Chelsea vào cuối chân tường. Thậm chí, bàn thắng rút ngắn tỷ số của Ramires phút đầu hiệp 2 cũng không giúp vẻ mặt của vị HLV người Italia bớt phần “hạ hỏa”.

Hình ảnh một Chelsea chơi kiên cường tại Wembley cách đây ít hôm đã tan biến. Đến lúc này, Salomon Kalou cũng đã bắt đầu thở dài trên băng ghế dự bị, còn đối với cầu thủ trẻ Sam Hutchinson, anh sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm từ trận thua của Chelsea.

Đặc biệt là khi Romelu Lukaku vào sân, anh này đã nói với Hutchinson rằng: “Nếu một ngày cậu cản phá được những tình huống ghi bàn như của Liverpool hôm nay, HLV sẽ chúc mừng bạn bằng những vại bia lớn, tại những hộp đêm ầm ĩ và nóng bỏng bởi các chân dài”.

  • Thắng Lã
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc