Phi Nhung nghiêm khắc dạy dỗ con nuôi 1 tuổi vì quá nghịch và “không hợp tác” trong chuyện ăn uống

( PHUNUTODAY ) - Màn dạy dỗ con nuôi từ khi còn nhỏ của Phi Nhung khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Nổi tiếng là bà mẹ đông con nhất showbiz Việt, Phi Nhung từng gặp không ít khó khăn trong việc chăm lo cũng như nuôi dạy 23 đứa con nuôi.

Mới đây, Phi Nhung bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc nuôi dạy con từ khi còn nhỏ khiến fan vô cùng thích thú. Dù có yêu con cỡ nào, bà mẹ 23 con vẫn phải tỏ ra khá nghiêm khắc khi nhóc tỳ 1 tuổi đã bắt đầu nghịch ngợm và “không chịu hợp tác” trong chuyện ăn uống.

Phi Nhung nghiêm khắc dạy dỗ con nuôi 1 tuổi vì quá nghịch và “không hợp tác” trong chuyện ăn uống

Trong clip, mặc cho mẹ Phi Nhung vạch tội và phân tích diễn giải những điều không ngoan, cậu bé vẫn vô tư cười đùa và ngó nghiêng khắp nơi.. tưởng rằng mẹ đang đùa mình. Đang độ tuổi bập bẹ nói, nhóc tỳ nhanh nhạy la hét, ú ớ đáp lại lời của mẹ. Điều đáng yêu nhất là khi nhóc tỳ muốn đi ngủ đã bật khóc và sà vào lòng mẹ Phi Nhung để đòi đi ngủ khiến nữ ca sĩ phải “mềm lòng” với cậu con trai nhỏ.

Empty

Mặc dù không chung máu mủ nhưng tình cảm của Phi Nhung dành cho con nuôi 1 tuổi khiến dân mạng phải ngưỡng mộ. Rất nhiều người đã để lại lời chúc cho bà mẹ 23 con luôn khỏe mạnh để mãi chở che và dạy dỗ các con nên người.

Empty

Nữ ca sĩ Phi Nhung quyết định nhận thêm con nuôi

Trước đó, vào ngày 12/6, Phi Nhung hào hứng chia sẻ lên mạng xã hội khi chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình. Đứa bé được ai đó bế đến đặt trước cửa nhà nữ ca sĩ. Đón nhận em bé, Phi Nhung hạnh phúc chia sẻ: “Mẹ Nhung chào em. Em mang may mắn đến cho cả nhà em nhé! 12/6”.

Empty

Phi Nhung và hơn 20 người con nhận nuôi

Dù gặp vô vàn những khó khăn trong việc nuôi dạy hơn 20 người con nuôi, Phi Nhung vẫn quyết định nhận thêm con khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và ca ngợi hành động đẹp của nữ ca sĩ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn