Đi xem Táo Quân 2018, cô nàng bỗng chốc được cư dân mạng lùng sục ráo riết vì quá xinh

( PHUNUTODAY ) - Hóng từng phút Táo quân phát sóng, nhưng nhiều cư dân mạng tinh ý đã 'ưng' một cô gái xinh đẹp ngồi hàng ghế khán giả.

Đến hẹn lại lên, vào tối 30 tết hàng năm, chương trình Táo quân luôn nhận được sự ưu ái và mong chờ của khán giả cả nước.

Hóng từng phút Táo quân phát sóng, nhưng nhiều cư dân mạng tinh ý đã 'ưng' một cô gái xinh đẹp ngồi hàng ghế khán giả.

Cô nàng này gây ấn tượng mạnh bởi khuôn mặt tươi sáng, nụ cười khả ái. Rất nhanh chóng, một người đã chụp hình cô gái và nhanh tay đăng lên mạng xã hội có hàng triệu lượt theo dõi để hòng xinh link Facebook. Và quả nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn, cư dân mạng đã lùng sục thành công danh tính cô gái xinh đẹp này.

Empty

Cô nàng có tên là Nguyễn Lê Diệp Anh. Trên trang cá nhân của mình, Diệp Anh cũng rất vui vì mình được xuất hiện trên màn hình nhỏ của chương trình và hỏi xem có ai nhận ra cô không?

Quả thật, cô gái này rất là xinh xắn, dáng lại cực chuẩn. Chẳng trách ngay lập tức ghi điểm trong mắt khán giả ngay cả khi chỉ xuất hiện mấy giây trên màn hình nhỏ.Cùng ngắm ảnh đời thường của Diệp Anh nhé:

Empty
Empty
Empty
Empty

Trước đó đã có không ít cô gái nổi đình nổi đám chỉ sau một lần đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam đá bóng. Chỉ với vài giây xuất hiện xinh đẹp trên truyền hình trực tiếp, những cô gái này trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Empty

Ma Hương Thảo (23 tuổi, Tuyên Quang) là nữ cổ động viên bóng đá nổi tiếng gần đây nhất.

Empty

Xuất hiện trên hàng ghế khán giả trong trận bóng giữa Việt Nam và Afghanistan (diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào tối ngày 14/11 ), gương mặt khả ái của Hương Thảo nhanh chóng thu hút máy quay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn