Chồng cuồng ghen tưới xăng đốt vợ bầu 8 tháng khiến 2 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đang mang bầu tháng thứ 8 đã bị chồng tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt.

Tối ngày 8/9, ông  Hiêng Lăng Thuận - Chủ tịch UBND xã Đăk Dục (huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) cho biết, Công an tỉnh Kon Tum thụ lý điều tra vụ việc chồng tưới xăng đốt vợ.

Trước đó, vào ngày 3/9 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Kon Tum tiếp nhận vợ chồng anh A Sét và chị Y Chơ Rung Tăng (34 tuổi, ngụ tại làng Đăk Răng, huyện Ngọc Hồi) trong tình trạng cả hai bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 3/9, vì ghen tuông, A Sét đã châm lửa đốt chị Y Chơ Rung Tăng. Được biết, chị Tăng đang mang bầu tháng thứ 8. 

Người vợ vẫn hôn mê và đang được theo dõi điều trị tại bệnh viện. Ảnh: TPO

Người vợ vẫn hôn mê và đang được theo dõi điều trị tại bệnh viện. Ảnh: TPO

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các nạn nhân được mọi người nhanh chóng đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu. Chị Y Chơ Rung Tăng bị bỏng độ 2 - 3 trên diện tích hơn 60% cơ thể. Tại bệnh viện, các bác sĩ đã tiến hành mổ gấp đưa cháu bé ra và nuôi trong lồng kính.

Đến tối 7/9, A Sét đã tử vong do bị bỏng quá nặng. Còn chị Tăng vẫn đang trong tình trạng hôn mê và đang được tiếp tục theo dõi điều trị tại Bệnh viện.

Được biết, vợ chồng A Sét đã có 2 con trai, cháu bé vừa được sinh mổ là gái. Hiện việc đã được Công an tỉnh Kon Tum thụ lý điều tra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn