Địa điểm đi chơi 20/10 đẹp và đông vui

( PHUNUTODAY ) - Địa điểm đi chơi 20/10 đẹp và đông vui rất phù hợp với những cặp đôi thích sự náo nhiệt, sôi động. Chắc chắn, các bạn sẽ có 1 ngày 20/10 ý nghĩa tại những nơi này.

 Dạo quanh Hồ Gươm ăn kem, chụp ảnh

Hồ Gươm luôn là địa điểm vui chơi lý tưởng và trong ngày phụ nữ Việt nam đây cũng chính là một trong những địa điểm đi chơi 20/10. 

40981_1286469081

 

Trong những dịp lễ như thế này, được đi dạo cùng người thương quanh bờ hồ, cùng ăn kem và chụp chung với nhau những bức ảnh kỉ niệm còn gì vui hơn thế. Không gian vừa thơ mộng, đặc biệt lại vào thời điểm mùa thu tiết trời se lạnh đươc  nắm tay nhau đi trên con đường hay cùng nhau ngồi tâm sự, ngắm cảnh trên ghế đá là trải nghiệm vô cùng thú vị nhé.

Xem phim, mua sắm ở các trung tâm lớn

mua-sam-1

Các trung tâm mua sắm là những địa điểm hẹn hò lý tưởng. 

Những ngày này tại các trung tâm thương mại mua sắm lớn như Royal City, Time City,Kang Nam, Lotte.. .và các trung tâm rạp chiếu phim đảm bảo sẽ đông nghịt người. Kèm theo đó hãy gửi tới bạn ấy những tin nhắn 20/10sau khi kết thúc buổi tối vui vẻ.

Những địa điểm này thích hợp cho những cặp đôi năng động. Đến đây các bạn không chỉ thoả sức mua sắm đồ mà còn tha hồ chụp ảnh, ăn kem, xem phim…Những địa điểm này cực thích hợp cho những cặp đôi trẻ trung, năng động khi tới địa điểm đi chơi 20/10 mà chúng tôi gợi ý này.

Thưởng thức món ăn vỉa hè ở phố Cổ

Nếu bạn và người ấy là một tín đồ ẩm thực hẳn có lẽ bạn và không nên bỏ qua những khu phố ẩm thực quanh phố Cổ. Đâu cần phải đến những nhà hàng sang trọng đắt tiền, chỉ cần cùng người thương đi dạo quanh khu phố Cổ và khám phá những món ngon vỉa hè cũng đủ làm ấm lòng người ấy rồi.

Còn gì lãng mạn hơn khi cùng nhau nắm tay đi lang thang khắp phố phường dưới những hàng cây xanh và tha hồ lựa chọn những món ăn giản dị mang đậm chất vỉa hè. Hãy tới các tuyến phố nhiều năm tuổi để thưởng thức không khí ngày này bạn nhé bởi Phố Cổ chính là một trong những địa điểm đi chơi 20/10 đáng được lưu tâm.

Tham quan làng gốm Bát Tràng

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 15 km, làng gốm Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội) là một trong những địa điểm du lịch "ngon, bổ, rẻ". Với 14.000 đồng tiền vé xe buýt dành cho 2 người, bạn đã có mặt tại trung tâm của chợ gốm.

Làng-Bát-Tràng

 

Tại đây, bạn có thể mua những món quà lưu niệm tặng những người yêu quý chỉ với 30.000 đồng - 50.000 đồng/sản phẩm. 

Nếu là người yêu thích sự khám phá, bạn nên thử dịch vụ đi xe trâu giá 20.000 đồng/người để đi dạo quanh Bát Tràng. Kết thúc việc vui chơi, bạn có thể ăn bún chả, bánh tẻ thơm ...

Ăn nhẹ, xem phim tại các trung tâm thương mại 

Ngày 20/10, việc hẹn hò đi xem phim cũng là gợi ý vô cùng hấp dẫn. Chỉ với 160.000 đồng bạn đã có một cặp vé xem bộ phim mình yêu thích. 

Trước khi tới rạp, bạn có thể rủ một nửa của mình ăn các món ăn vặt như bánh tôm, bánh khoai, sấu dầm… Đây là những món ăn bình dân, rất hợp với tiết trời se lạnh và quan trọng hơn là chi phí không quá cao.

Nếu bạn gái hoặc vợ của bạn là mẫu người yêu thích sự lãng mạn, hoa tươi là món quà hợp lý nhất trước khi bạn tới rạp chiếu phim.

Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa

Cách Hà Nội 60 km, bạn sẽ chỉ mất khoảng một tiếng để đến với khu du lịch Hồ Tiên Sa thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì. Nằm dưới chân núi Tản Viên, nơi đây có phong cảnh hữu tình, non xanh nước biếc.

20161012140110-di-choi-ha-noi-2

 

Bạn có thể cùng nhau ngồi câu cá hay thả hồn bồng bềnh theo nhịp sóng nước ở nhà nổi trên hồ hoặc thuê thuyền phao để có những phút giây lãng mạn riêng tư lênh đênh cùng sóng nước. 

Ở đây cũng có xuồng cao tốc để phục vụ khách thích môn lướt ván và đưa du khách thăm vòng quanh hồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn