Tử vi chủ nhật ngày 30/12/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất có tin vui nhưng tuổi Hợi có thể gặp xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi ngày mới cho người tuổi Hợi có thể gặp phải xui xẻo trong ngày hôm nay như bị ngã xe, thương tật, gây lộn với người khác.

Tử vi ngày 30/12/2018 chủ nhật của tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp dù là ngày nghỉ nhưng tinh thần làm việc của tuổi Tý vẫn rất khí thế. Bạn giải quyết mọi việc đâu ra đấy, có đầu có đuôi chứ không hời hợt theo kiểu làm nhanh nhanh chóng chóng cho xong việc, không màng tới hậu quả.

Chính vì vậy mọi việc trong ngày diễn ra vô cùng thuận lợi, dù làm gì thì con giáp này cũng thu được thành tựu đáng kể. Các mối quan hệ xã giao cũng khá tốt đẹp, có sự tương trợ của mọi người nên không có điều gì khiến bạn thấy phiền lòng cả.

Hoàn thành xong sớm công việc thì tuổi Tý cứ an tâm mà tận hưởng những ngày nghỉ lễ bên người thân và gia đình của mình nhé. Tuy nhiên cần chú ý đảm bảo an toàn trong khi đi lại, hạn chế sử dụng rượu bia để tránh gặp phải tai họa.

Tử vi ngày 30/12/2018 chủ nhật của tuổi Sửu

Tuổi Sửu hãy đặt niềm tin vào bản thân mình và hãy cho mình cơ hội để chứng minh lựa chọn của mình là đúng đắn. Trong công việc, tuổi Sửu nên thận trọng với những giao dịch tài chính mạo hiểm. Rất có thể bạn sẽ sập bẫy tiểu nhân, rơi vào hoàn cảnh tiền mất tật mang.

Về mặt tình cảm, bạn sẵn sàng dâng hiến hết mình cho tình yêu và điều đó thực sự khiến đối phương cảm thấy vô cùng cảm động.

Tử vi ngày 30/12/2018 chủ nhật của tuổi Dần

Xem tử vi 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Dần trở nên linh hoạt, khôn khéo, cơ trí hơn người. Điều này rất có lợi cho công việc hay các tình huống khó xử, tuy nhiên trong cuộc sống thì nên đề cao sự trung thực và chân thành, nó mới tạo nền tảng tốt cho con người.

Vì Dần Thân hình hại vô ơn nên con giáp này cảm thấy buồn bực, khó chịu trong người. Thời gian qua bạn đã hi sinh quá nhiều công sức, thời gian riêng tư để làm việc nhưng lại không được ghi nhận, có thể là do có người cố tình chơi xấu nhưng hãy cố gắng bình tĩnh và cho qua chuyện này càng sớm càng tốt.

Ngũ hành tương khắc báo hiệu tiền bạc hao hụt, nguyên nhân mấu chốt là do tuổi Dần mắc sai lầm trong việc tiêu tiền. Nếu tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền diễn ra thường xuyên thì có nghĩa là bạn cần điều chỉnh lại cách quản lý tiền bạc của mình, nên đề cao tiết kiệm, mỗi ngày một chút sẽ tạo ra thói quen tốt.

Tử vi ngày 30/12/2018 chủ nhật của tuổi Mão

Xem tử vi ngày 30/12/2018 của 12 con giáp tuổi Mão hành động thiên về lý thuyết hơn là thực tế. Chính vì thế có lúc bạn trở nên bảo thủ, không thích ứng nhanh được với hoàn cảnh, dù lý thuyết không sai nhưng để làm được thì phải mất nhiều thời gian để chứng thực.

Lối sống tích cực luôn được đề cao nhưng không phải ai cũng thực hiện được điều đó. Nhiều khi không phải cứ gắng sức mà làm được, bạn chỉ cần cố gắng thư giãn và không để cảm xúc bào mòn mình, suy nghĩ tích tực và hành động tích cực để không bị chìm ngập trong lo âu, phiền muộn.

Ngũ hành tương xung nên tuổi Mão bị hao tốn tiền bạc vô ích, bạn nên thiết lập một ngân quỹ riêng để tiết kiệm tiền. Điều này sẽ tránh việc chi tiêu quá đà, nhưng cần phải thực sự kỷ luật, đặt ra một số tiền hợp lý bỏ vào ví và chỉ được phép tiêu trong khoảng đó.

Tử vi ngày 30/12/2018 chủ nhật của tuổi Thìn

20150611-bi-quyet-dep-kieu-sa-cua-dien-vien-kim-tuyen-3

Tuổi Thìn nên chậm lại, đừng đốt cháy giai đoạn dù bạn đang làm bất kể việc gì. Trong công việc, bạn sẽ triển khai thành công một dự án mới và bước đầu thu về những kết quả khả quan. Nhờ thế mà khả năng được thăng chức, tăng lương trong tương lai gần là rất lớn.

Về mặt tình cảm, đôi lúc chúng ta không thể có cái nhìn khách quan với những việc làm của người ấy được. Vì thế bạn đừng cố làm gì phí công.

Tử vi ngày 30/12/2018 chủ nhật của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày mới 30/12/2018 cho tuổi Tỵ, bản mệnh có cảm giác bất an, vì nóng nảy mà mâu thuẫn với người thân cận, gần gũi bên mình. Chưa xác định lỗi do ai nhưng nếu bạn vẫn cố chấp, to tiếng thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ hai người.

Thay vì để mặc cho mọi việc diễn ra bạn nên viết tất cả những gì cần làm trong một ngày và luôn ưu tiên nhưng việc quan trọng trước. Việc ghi chép này sẽ giúp bạn phân loại, đánh giá từng công việc rõ ràng, từ đó sẽ đưa ra được quyết định nhanh chóng, phù hợp với từng hoàn cảnh.

Do Tỵ Thân tương phá nên chuyện tình cảm của tuổi Tỵ cũng dễ trục trặc. Mâu thuẫn giữa một vài cặp đôi bị đẩy lên cao trào khiến hai người có thể quyết định chia tay, ly hôn, nhưng nếu chịu nhường nhịn một chút thì mọi chuyện sẽ được hóa giải.

Tử vi ngày 30/12/2018 chủ nhật của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Ngọ có thể bị mất tiền, đánh rơi đồ vật hoặc bị trộm cắp. Nếu tình huống này xảy ra hãy cố giữ bình tĩnh, tiền bạc rồi vẫn có thể làm ra được nên đừng chỉ nghĩ đến những điều tiêu cực mà hãy tập trung nghĩ cách kiếm tiền để bù đắp vào khoản vừa mất.

Ngũ hành hỏa vượng khiến con giáp này cảm thấy bất an nhưng lại không biết cách giải tỏa như thế nào. Nếu cảm thấy bế tắc quá thì hãy thử tìm cách tạo động lực cho mình hoặc nói chuyện với bạn bè để tìm hiểu thêm những cách mới giúp bạn có lý do làm việc hiệu quả hơn.

Mùa lạnh là mùa của bệnh cảm cúm và rất nhiều người bị lây cảm của nhau. Nếu tuổi Ngọ không muốn bị lây bệnh thì trước hết hãy cố gắng đảm bảo vệ sinh cá nhân, thường xuyên rửa tay với xà phòng, che miệng khi hắt hơi và súc miệng hàng ngày bằng nước muối.

chup-anh-thoi-trang-o-dau-dep-va-nhung-canh-bao-danh-cho-ban6

Tử vi ngày 30/12/2018 chủ nhật của tuổi Mùi

Dù thay đổi một thói quen hoặc một định kiến đã ăn sâu vào tiềm thức là rất khó nhưng đôi lúc bạn cũng cần cố gắng làm gì đó khác đi vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. Trong công việc, bạn cảm thấy rất khó có thể đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới công việc làm ăn hoặc vấn đề tài chính, tuy nhiên đây là điều nên làm.

Về mặt tình cảm, trái tim ấm áp và sự ngọt ngào của bạn khiến đối phương chết mê chết mệt. Nói rằng người ấy không thể sống thiếu bạn cũng không ngoa.

Tử vi ngày 30/12/2018 chủ nhật của tuổi Thân

Xem bói hàng ngày 12 con giáp, hôm nay tuổi Thân có những quyết định sáng suốt về tiền bạc. Bản mệnh có tinh thần lạc quan tác động không nhỏ đến những người xung quanh, giúp mọi người cảm thấy an tâm hơn với những gì đang xảy ra với họ ở hiện tại.

Nhiều người không để ý rằng những thói quen tích cực sẽ tạo động lực để làm việc và từ đó sẽ giảm bớt phiền toái. Vì thế hãy đón ngày mới bằng việc nói đến những điều tốt lành, suy nghĩ tích cực, nó sẽ giúp tinh thần bạn sảng khóa hơn và làm việc dễ dàng hơn.

Ngũ hành kim vượng, tài lộc nhiều nhưng lại dễ tiêu xài hoang phí. Nếu quá dễ dàng chi tiền cho những thứ mình thích thì nên nghĩ lại vì chạy theo sở thích như vậy thì chẳng mấy lúc mà bạn sẽ tiêu hết tiền thôi, vì vậy hãy tập trung nhiều hơn vào tương lai thay vì thỏa mãn nhu cầu hiện tại. 

Tử vi ngày 30/12/2018 chủ nhật của tuổi Dậu

dia-chi-studio-co-dich-vu-chup-anh-theo-phong-cach-han-quoc-tai-ha-noi-2

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo tuổi Dậu đón tin vui về tài lộc, tiền bạc trong ngày hôm nay. Dù đó là tin gì thì bạn cũng thấy vui vẻ, tự hào về chính mình, tuy nhiên đừng quá tự tin vào khả năng của mình mà chủ quan, làm ẩu dễ mắc lỗi.

Các mối quan hệ xung quanh con giáp này cũng khá hài hòa, tốt đẹp. Bản mệnh đón nhận niềm vui bất ngờ trong chuyện tình cảm, tình cảm đang tốt đẹp như vậy nên nãy cố chăm sóc, vun vén cho tình yêu đôi lứa ngày càng khăng khít hơn chứ đừng thụ động quá.

Nếu tuổi Dậu đang gặp tình trạng cứ lĩnh lương xong là phải chi trả cho quá nhiều khoản đến mứ không tiết kiệm được đồng nào thì đã đến lúc bạn lập một ngân sách, kế hoạch chi tiêu cụ thể rồi. Mỗi ngày hãy ghi lại mình dùng tiền vào việc gì để cân nhắc hơn việc chi tiêu của bản thân.

Tử vi ngày 30/12/2018 chủ nhật của tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Tuất sẽ đón nhận nhiều tin tốt và nhiều sự kiện vui vẻ. Tuổi Tuất nên cố gắng phân định rạch ròi giữa công việc và đời sống cá nhân, đừng để những vấn đề trong công việc ảnh hưởng tới quan hệ của bạn với mọi người xung quanh.

Về mặt tình cảm, có thể mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ không có bước ngoặt đáng kể nào trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên tuổi Tuất hãy nhớ rằng đôi khi những điều nhỏ nhặt lại có thể tạo nên những thay đổi rất lớn đấy.

Tử vi ngày 30/12/2018 chủ nhật của tuổi Hợi

Xem tử vi ngày mới cho người tuổi Hợi có thể gặp phải xui xẻo trong ngày hôm nay như bị ngã xe, thương tật, gây lộn với người khác… Tốt nhất khi ra ngoài bản mệnh nên chú ý lời ăn tiếng nói, lái xe cẩn thận, tránh va chạm với người khác khi có bất đồng.

Vì Hợi Thân tương hại nên con giáp này dễ dính phải thị phi không đáng có. Tuy nhiên hãy nghĩ thoáng ra, người luôn nói xấu sau lưng thì mãi ở sau lưng chúng ta mà thôi, hãy cứ lơ họ đi mà tập trung vào nhiệm vụ chính của mình.

Hôm nay tuổi Hợi không gặp may trong quá trình đi lại nhưng nếu công việc yêu cầu thì vẫn phải đi. Có điều hãy cân nhắc kỹ về giờ xuất hành, hướng xuất hành để mọi việc được thuận lợi nhất nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn