Điểm danh 3 con giáp là THẦN TÀI TÁI THẾ, đi đến nhà nào là mang theo phúc lộc hưởng 3 đời không hết

( PHUNUTODAY ) - Tử vi có nói, đây là 3 con giáp vốn là thần tái tài thế, bất kể làm việc gì cũng được các vị thần may mắn chiếu cố, bước ra đường có quý nhân phù trợ, mọi cơ duyên xảy ra trong cuộc sống đều là hảo duyên.

Nàng giáp Ngọ

ngo-4-1119-ngoisao.vn-w900-h450

Cuộc sống của Ngọ thường dễ dàng hơn những con giáp nữ khác bởi thượng đế ban cho họ rất nhiều vận may. Họ có thể ban đến phúc đức cho bố mẹ, chính vì vậy mà gia đạo luôn êm ấm, no đủ.

Từ nhỏ, Ngọ đã nổi tiếng là lanh lợi, thông minh, đã vậy còn lạc quan yêu đời khiến ai cũng yêu mến. Lớn lên, Ngọ trở thành một người có chí tiến thủ, từ ngày còn trẻ đã làm nên sự nghiệp lớn. Nhìn chung, cả cuộc đời tuổi Ngọ chẳng cần lo lắng cơm áo gạo tiền, về già chẳng cần lo nghĩ gì nhiều, việc cần làm chỉ là đón nhận và an nhàn hưởng phước mà thôi.

Nàng giáp tuổi Dần

con-giap-phunutoday

Tử vi học có nói, tuổi Dần là những người có số làm lãnh đạo, tài giỏi và thông minh hơn người. Quả đúng như vậy, trời sinh tuổi Dần là người có tính cách độc lập, tham vọng và không ngừng nỗ lực xây dựng cuộc sống đầy đủ sung túc.

Thuở niên thiếu, tuổi Dần luôn cố gắng thể hiện mọi thế mạnh của mình và trở thành niềm tự hào của gia đình. Tuổi Dần cũng được xem là bùa hộ mệnh của gia đình khi mọi điều trong nhà đều rất thuận lợi và suôn sẻ.

Bước vào giai đoạn trung niên, vận may và phúc khí của tuổi Dần dần được tỏa sáng. Cụ thể, từ sau năm 35 tuổi, họ không những xây dựng được cuộc sống viên mãn cho bản thân mà còn có khả năng vượng phu vượng tử, giúp chồng củng cố sự nghiệp ổn định, dạy dỗ con nên người thành đạt. Nhìn chung, hậu vận của tuổi Dần là cuộc sống an nhàn, không thiếu thứ gì.

Nàng giáp Mão

mao17-1119-ngoisao.vn-w775-h558

Phụ nữ tuổi Mão thông minh, khôn khéo. Họ không chỉ sâu sắc, lại luôn đầy tinh tế. Họ cư xử khéo léo, biết mình phải làm gì. Dù con giáp này không phải ai cũng sinh ra trong giàu sang nhưng lại luôn là báu vật quý giá. Người tuổi Mão nhiều phúc khí, mang lại vận may cho người bên cạnh. Nhất là sau khi kết hôn, phúc đức của con giáp này lại càng nhiều.

Họ không chỉ có sự nghiệp vững vàng, còn giúp chồng thành công không tưởng. Đây là con giáp sinh ra để đem tài vận đến cho gia đình. Đàn ông lấy được con giáp này là phúc đức mấy đời, nhất định phải giữ thật chặt!

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link