Về nhà đi con: Thư giận dữ vì bố có "bồ", Vũ nói 1 câu duy nhất nhưng ai cũng phải đồng tình

( PHUNUTODAY ) - Chuyện ông Sơn quen biết với cô bán hoa khiến Thư cảm thấy lo sợ và giận dữ.

Những tình tiết mới hé lộ của bộ phim Về nhà đi con khiến khán giả đặc biệt quan tâm. Vừa qua sóng gió cuộc hôn nhân của Huệ thì giờ đây, ông Sơn lại vấp phải vấn đề khác. Đó là phản ứng thái quá của Thư khi biết ông quen người phụ nữ khác. 

Chuyện ông Sơn bắt đầu qua lại, thân thiết với một người phụ nữ khác khiến Thư (Bảo Thanh) không thể nào chấp nhận được. Dường như giữa Huệ và Thư đã có cuộc nói chuyện căng thẳng, gần như cãi vã về vấn đề này.

Huệ và Dương đều rất ủng hộ cha mình có người phụ nữ khác và háo hức xem bố mình yêu đương thế nào thì Thư lại làm lớn chuyện. Thậm chí Huệ còn không chịu nổi Thư và nói thẳng với em gái rằng đừng cư xử quá đà.

ve-nha-di-con-phunutoday-2

Thư hiện tại cũng đã trưởng thành, có gia đình và sắp sửa làm mẹ, Huệ không muốn em gái mình cư xử ích kỷ như thế khi đứng trước hạnh phúc của bố.

Khi Thư còn chưa hiểu ra vấn đề thì Vũ đã nói với Thư 1 câu khiến cô phải suy nghĩ lại: "Cô nhắm cô có thể chăm sóc cho bố đến khi nào?". 

ve-nha-di-con-phunutoday-1

Tuy không nghe lời chị nhưng lần đầu tiên những lập luận thuyết phục của Vũ (Quốc Trường) khiến Thư thấy mình đã suy nghĩ sai. "Nếu là tôi, tôi đã lấy vợ khác lâu rồi, có khi bây giờ cô có mấy bà mẹ kế kìa. Người như bố cô đúng ra là phải được đúc tượng chứ ở đó mà trách móc. Cô muốn giữ bố cô bên cạnh à? Cô có dám chắc là cô sẽ chăm sóc tốt cho bố cô không? Chưa kể chị Huệ và cái Dương sau này còn lấy chồng nữa". 

Liệu Thư có nghe lời Vũ mà chấp nhận người phụ nữ mới của ông Sơn?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT