Điểm G, điểm tối quan trọng trong chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - Chạm vào chỗ này chính là ĐIỂM G khiến nàng cong người vì sướng là nam hay nữ cũng nên tham khảo ngay.

Chạm vào điểm G khiến nàng thỏa mãn

Vùng G là phần mô xốp nằm phía sau xương mu, bao quanh niệu đạo, rộng 3-5 cm2. Vùng này có thể gây hưng phấn tình dục khi được kích thích, do thể mô xốp dồn tích máu lại, cương lên (gần giống như dương vật của đàn ông). Khi đạt được đỉnh điểm, nhiều bà vợ có cảm giác xuất tinh như các ông chồng, đó chính là chất nhầy do thể mô xốp của vùng G tiết ra.

Thế nhưng không phải người phụ nữ nào cũng hưng phấn khi được kích thích vào vùng G. Vì thế, các ông chồng đừng thất vọng vì khi tìm ra được bí mật thì vợ lại có cảm giác buồn, khó chịu do bị kích thích vào đó. Lúc này, nên thận trọng, từ từ khám phá những vùng nhạy cảm khác trên cơ thể của vợ mình vì không phải chỉ có vùng G mới làm tăng khoái cảm khi ở bên nhau. Và chỉ có vợ chồng bạn mới đánh thức được những vùng khoái cảm đó.

Hơn nửa số phụ nữ cho rằng cực sướng ở điểm G thích hơn những cực sướng khác, vì nó có cường độ mãnh liệt và dai dẳng.

Điều quan trọng bạn phải nhớ, trước khi kích thích điểm G, là nàng phải được kích thích những nơi khác như vùng ngực hoặc nơi khác. Vì đôi khi âm đạo nàng chưa có chất nhờn sẽ tạo cảm giác đau, rát. Nói chung, bạn không nên kích thích điểm G để tạo sự hưng phấn cho nàng, mà nên tạo sự hưng phấn trước rồi mới kích thích điểm G.

vo-chong1

Thời điểm nàng ham muốn

1. Khi xem phim tình cảm hay những tấm hinh gợi cảm

Không chỉ có quý ông mà ngay cả chị em phụ nữ cũng cảm thấy bị kích thích và hưng phấn khi xem những bộ phim gợi tình nóng bỏng. Do vậy, một trong nhưng cách giúp bạn làm mới “chuyện ấy” bằng cách cả hai cùng xem một bộ phim về chuyện phòng the. Hãy đầu tư thời gian chọn một bộ phim thật hay và lãng mạn, cùng nàng ngồi tựa vai nhau thưởng thức bộ phim trong một buổi tối yên tĩnh và trao nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật. Bạn sẽ nhận được một “phần thưởng” xứng đáng với công sức của mình. Hãy tận hưởng những khoảnh trắng và tu the quan he đầy cảm xúc.

2. Nàng muốn yêu sau cuộc cãi vảNhiều người đàn ông không biết rằng, thời điểm nàng muốn “yêu” lại lài lúc hai người vừa trải qua cuộc tranh cãi. Tuy nhiên, trên thực tế dựa trên những kết quả nghiên cứu, thì lại cho thấy điều này là hoàn toàn đúng. Đấng mày râu cũng cần lưu ý, đây là thời điểm để làm lành với nàng dễ nhất.

3. Đỉnh thiên đường

Đỉnh điểm của tuần thứ hai và cũng là đỉnh điểm của cả chu kỳ kinh nguyệt chính là ngày thứ 14. Tuy nhiên, ngày nay có thể thay đổi tùy theo mỗi người.Vào hôm đó, cả testosterone và estrogen trên giúp đẩy mạnh nhu cầu gối chăn và sinh lực trong cơ thể phụ nữ. Vào ngày này, bạn sẽ có nhiều ham muốn hơn cả. Thậm chí, nhiều người còn chủ động gần gũi. Đây là thời khắc vàng mà cả bạn và anh ấy phải tranh thủ. Nếu chồng vẫn còn chần chừ, bạn nên chủ động hơn. Ngày thứ 14 còn là một cột mốc cho những dự định về sinh sản. Bạn sẽ dễ dàng đạt ý nguyện về con cái hơn.

Lưu ý: Luôn phải chuẩn bị cho trường hợp khẩn cấp

Đôi khi bạn không có ý định quan hệ tình dục, vì vậy bạn không chuẩn bị sẵn tâm lý “ứng phó”. Trong thực tế nghiên cứu đã chỉ ra rằng hầu hết mọi người đã không an toàn (do không sử dụng bảo vệ) khi quan hệ tình dục bởi chuyện quan hệ không nằm trong kế hoạch.

Để tự bảo vệ mình hãy luôn nhớ mang theo bao cao su. Điều quan trọng là cả hai phải có ý thức tự bảo vệ mình và “đối tác”, có như vậy, cả hai mới khỏe mạnh và biết gìn giữ tình cảm, tôn trọng lẫn nhau.

Theo:  xevathethao.vn copy link