Diễm Hương bị mất vai diễn, vương miện có còn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo một nguồn tin, Diễm Hương chính thức bị mất vai diễn của mình sau lùm xùm lấy chồng.

Sau khi nhận án phạt cấm diễn từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn vì việc lừa dối khi đã kết hôn vẫn tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 thì Diễm Hương lại tiếp tục phải nhận những chuyện không mấy tốt đẹp từ hậu quả của việc mình làm.

Diễm Hương tham gia bộ phim trước khi có lệnh cấm diễn.

Sau nhiều lần thắc mắc của công chúng về việc Diễm Hương liệu có bị cắt vai diễn không khi cô đã nhận án phạt cấm diễn từ cơ quan chức năng thì tất cả dường như đã có câu trả lời cho mình.

Trước đó, khi câu chuyện này được đưa ra hỏi những người có liên quan thì từ phía đoàn làm phim, vị đạo diễn cho biết Diễm Hương nhận đóng phim này trước khi có án phạt nên vai diễn của cô không bị ảnh hưởng. Còn Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết sẽ trao đổi với những bên liên quan.

Cô đã tập luyện vất vả cho vai diễn lần này.

Theo một nguồn tin từ ekip của đoàn làm phim thì vai diễn của Diễm Hương trong bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn sẽ bị cắt bỏ. Một diễn viên khác sẽ được tìm kiếm để thay thế Diễm Hương và quay lại những cảnh quay của nhân vật Thanh Trà do Diễm Hương thể hiện ban đầu.

Nguồn tin này cũng cho biết, dù được Cục Nghệ thuật Biểu diễn linh động giải quyết vì sợ đoàn làm phim sẽ chịu thiệt hại lớn do phim đã quay từ lâu nhưng trước làn sóng của dư luận, đoàn làm phim vẫn quyết định tìm người thay thế vì sợ bộ phim sẽ khó lên sóng và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Không chỉ bị cấm diễn, cắt mất vai diễn mà Diễm Hương cũng đứng trước nguy cơ bị tước vương miện. Những trường hợp như Diễm Hương trên thế giới đều bị tước vương miện và xử phạt khá nặng.

Về vấn đề có tước vương miện của cô hay không sẽ phụ thuộc vào ban tổ chức cuộc thi. Tuy nhiên, ban tổ chức cuộc thi giờ đã tan rã và chưa có động thái ngồi lại với nhau để bàn bạc về vấn đề này.

Vì chưa có cuộc thi tiếp theo và người kế nhiệm nên Diễm Hương vẫn là đương kim hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, cuộc thi được tổ chức lần gần nhất năm 2010.

Câu trả lời cuối cùng cho scandal của Diễm Hương vẫn chưa thực sự có hồi kết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT