Diễm Hương, "sao em nỡ vội lấy chồng" và không lời xin lỗi!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễm Hương chả trách được ai vì cô là người sai mà cái sai có lẽ bắt nguồn sự tham vọng muốn có tất cả để rồi giờ cô phải tự vấn lòng "Sao em nỡ vội lấy chồng".

Câu chuyện showbiz được dư luận quan tâm nhất hiện nay không gì khác ngoài câu chuyện Diễm Hương dù đã kết hôn vẫn qua mặt hết mọi người để đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cô không chỉ vi phạm quy chế cuộc thi mà còn lừa dối tất cả mọi người.

Thông tin về việc Diễm Hương lấy chồng được đưa tin sớm nhất trên một tờ báo điện tử và ngay sau đó, thông tin này phủ sóng hầu hết các mặt báo điện tử, các trang tin và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của dư luận.

Hầu hết mọi người đều cần một lời giải thích của Diễm Hương về sự gian dối của mình nhưng đáp lại, cô vẫn im lặng. Dù cho cơ quan chức năng đã đưa ra án phạt và cho biết Diễm Hương đã xin lỗi, nhận mọi quyết định xử phạt nhưng cô vẫn không trực tiếp nói ra với công chúng.

Diễm Hương khóc trước khi lên đường thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Có lẽ, câu nói hợp nhất với Diễm Hương lúc này chính là "Sao em nỡ vội lấy chồng"!

Đã qua rồi cái thời những cô gái lấy chồng từ rất sớm ngay khi mới học xong hay bước vào tuổi trưởng thành. Những cô gái hiện đại giờ đây không mấy cô chịu lấy chồng sớm mà dành thời gian phát triển sự nghiệp, dành thời gian cho bản thân mình trước khi quyết định kết hôn.

Chính vì vậy, việc kết hôn sớm của Diễm Hương lại càng đáng trách. Cô nào phải một cô gái bình thường, cô là hoa hậu, hoa hậu một cuộc thi quốc gia và tương lai cô rộng mở phía trước đầy sáng lạn. Vậy tại sao cô lại quá vội vã quyết định lấy chồng để rồi phải ôm hận?

Phải chăng việc có một đại gia giàu có ngỏ lời nên Diễm Hương đã quyết định gắn bó cuộc đời mình với người đàn ông này để tìm một bến đỗ bình yên. Vậy nhưng, Diễm Hương cũng quá tham vọng khi muốn có tất cả từ gia đình, sự nghiệp, tiền bạc để bây giờ cô phải hối hận và mất đi tất cả.

Trong câu chuyện hôn nhân, tất nhiên giờ Diễm Hương cũng đã không còn gì. Vì quá mải mê với công việc nên cô không còn thời gian chăm sóc gia đình và đó là lý do người chồng đại gia với khối tài sản bất động sản khổng lồ nộp đơn xin ly dị với cô.

Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng quyết định cấm diễn với cô trên phạm vi toàn quốc. Lệnh cấm này cũng chưa có thời hạn kết thúc nên giờ Diễm Hương coi như mất cả sự nghiệp, từ diễn xuất tới tham gia sự kiện, trình diễn thời trang, làm ban giám khảo... những công việc mang lại thu nhập và danh tiếng cho cô.

Nhưng mất mát lớn nhất của Diễm Hương chính là mất đi lòng tin yêu, quý mến của người hâm mộ. Trong số các hoa hậu, Diễm Hương là người được rất nhiều công chúng yêu mến. Nhưng sau scandal này thì cô bỗng chốc trở thành kẻ dối trá, không biết nhận lỗi và hầu hết công chúng đều quay lưng với cô.

Mất tất cả, Diễm Hương đáng lẽ với cương vị hoa hậu thì phải công khai xin lỗi công chúng, xin lỗi cơ quan chức năng. Lỗi của cô là rõ ràng và không hề nhỏ, ảnh hưởng tới cả uy tín quốc gia trên đấu trường sắc đẹp vậy nhưng Diễm Hương đã làm gì?

Cô vẫn im như thóc, không hề có một động thái thể hiện sự ăn năn và hối lỗi của bản thân. Thậm chí, cô còn lên trang cá nhân để chia sẻ những lời đầy ngầm ý, trách móc.

Lời xin lỗi với Diễm Hương khó nói vậy sao? Bây giờ, cô chả trách được ai vì cô là người sai mà cái sai có lẽ bắt nguồn sự tham vọng muốn có tất cả để rồi giờ cô phải tự vấn lòng "Sao em nỡ vội lấy chồng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT