Diễm Hương: Hoa hậu quảng cáo rượu đôi bên cùng có lợi

( PHUNUTODAY ) - Diễm Hương cho biết: ldquo;Tôi nghĩ rằng những hãng rượu là những nhãn hàng lớn, họ có mời các hoa hậu, ngôi sao có hình ảnh đẹp quảng cáo là bình thường.

Ở nước ta, không thể đường đường chính chính đưa thông tin quảng cáo về một loại rượu mạnh trên các phương tiện truyền thông. Vì vậy, các hãng rượu thường xuyên mời các ngôi sao “lượn lờ” trong những sự kiện thường niên mà các hãng rượu tổ chức để đưa thông tin trên mặt báo.

Về việc, người mẫu, HH quảng cáo cho hãng rượu, HH Diễm Hương khẳng định: Các hãng rượu lớn mời các ngôi saohình ảnh đẹp là bình thường!

Trải lòng về việc các hoa hậu hạng sang cho tới các người đẹp nổi tiếng đi quảng cáo rượu gần đây liên tiếp bị dư luận lên án, HH Diễm Hương cho biết: “Tôi nghĩ rằng những hãng rượu là những nhãn hàng lớn, họ có mời các hoa hậu, ngôi saohình ảnh đẹp quảng cáo là bình thường.

Cái này đôi bên đều có lợi, bản thân các hoa hậu không làm gì xấu, hình ảnh họ đẹp thì mới được công ty đấy chú ý đến và trả với một catse hậu hĩnh. Bản thân tôi ngày xưa cũng tham gia và nhận được rất nhiều lời mời cho các hãng rượu, tuy nhiên sau này tôi dừng lại vì tôi nghĩ rằng nó không hợp với hình ảnh của tôi và tôi cũng không đủ thời gian.

 Mai Phương Thúy, Khánh My, Diễm Hương, tay cầm ly rượu khoe vẻ đẹp tươi tắn trước ống kính
Mai Phương Thúy, Khánh My, Diễm Hương, tay cầm ly rượu khoe vẻ đẹp tươi tắn trước ống kính


Tôi cho rằng kiếm tiền nhờ đi event không hề sai và các nhãn hàng trả tương xứng thì điều đó là tốt thôi. Nhưng nếu bản thân các Hoa hậu Việt Nam biết nghĩ sâu sắc hơn và kiếm cho mình một công việc tương xứng, không chỉ biết đi event thì sẽ đẹp hơn trong mắt khán giả. Tôi xin không bình luận quá nhiều về vấn đề này vì mỗi người đều chọn cho mình một con đường riêng.”

Việc Diễm Hương thừa nhận HH hay các người đẹp dự tiệc rượu với khoản catse hậu hĩnh một lần nữa khẳng định những gì ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp nói về người đẹp và tiệc rượu là chẳng sai: “Trên thực tế ngôi sao nào chả là đại sứ của rượu. Đó cũng là chuyện của bao nhiêu năm nay rồi.  Tôi thấy Mai Phương Thúy thường xuyên tham dự các event của Hennessy còn gì.

Bữa tiệc nào trong showbiz mà chả có rượu, ngôi sao nào chả là đại sứ của rượu”.

Trong khi các hoa hậu Việt Nam đua nhau đi quảng cáo rượu, nhà thơ Dương Kỳ Anh (nguyên Tổng Biên tập Báo Tiền Phong) cho biết: “Các hoa hậu sau này như Mai Phương Thúy, Thùy Dung tôi không theo dõi nhiều nhưng theo tôi thì không nên đi quảng cáo rượu nhiều để làm mất hình ảnh, ảnh hưởng vẻ đẹp và danh hiệu hoa hậu.Tất nhiên, họ phải kiếm tiền để họ sống nhưng nên kiếm tiền bằng các cách chính đáng".

Vài năm trở lại đây, hãnh rượu H. rất quan tâm đến việc quảng bá thương hiệu xa xỉ này ở Việt Nam.

Trong những sự kiện do H. tổ chức thường có những người đẹp đã thành danh như hoa hậu Mai Phương Thúy, Trần Thị Thùy Dung, Diễm Hương, Hoàng Yến,  Tú Anh, Diễm My… Các người đẹp đến tham dự các sự kiện trên tay xúng xính cầm những ly rượu.

Hay Đêm hội chân dài 7 mới đây bên cạnh việc khoe hàng, chương trình còn quảng cáo rượu cho hãng rượu M.

Tương tự, hãng rượu C., một đối tác của LHP Cannes mới đây cũng mời hàng loạt các người đẹp như Lý Nhã Kỳ, Maya, Vân Trang, Trúc Diễm... tới tham dự sự kiện này. Mục đích của chuyến đi không gì khác ngoài việc mượn hình ảnh các người đẹp để quảng bá cho hãng rượu của họ.

  • (Theo ĐVO/ Khám phá)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn