Hari Won lần đầu kể về chuyện thầm kín trong hôn nhân với Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những lời mật ngọt dành cho chồng, Hari Won còn khiến người hâm mộ "ghen đỏ mắt" mỗi khi nói tới Trấn Thành.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Hari Won đã có những bật mí về bí quyết giữ lửa hôn nhân với ông xã Trấn Thành. Theo đó, khi được hỏi về sự khác biệt giữa trước và sau khi kết hôn, Hari Won cho biết cả hai vẫn "tám chuyện" bình thường, có chăng chỉ là khác địa điểm khi cặp đôi về chung một nhà. 

"Trước khi kết hôn, em và anh ấy thường đi ngoài đường nói chuyện đến 3 - 4 giờ sáng mới về. Sau khi kết hôn tụi em sẽ ở nhà để nói chuyện tới 3 - 4 giờ sáng", cô chia sẻ.

Không những thế, giọng ca Anh cứ đi đi thật thà thú nhận: "Thật ra ở nhà em người chồng tuyệt vời rồi, em chỉ ở đây tư vấn cho mọi người là đàn ông nào được, đàn ông nào không được thôi, chứ em giờ không có một cơ hội nào hết". 

Ngoài những lời mật ngọt dành cho chồng, Hari Won còn khiến người hâm mộ "ghen đỏ mắt" mỗi khi nói tới Trấn Thành. Cụ thể, trong phần trả lời câu hỏi, khi mọi người đưa ra quan điểm của mình, Hari Won liên tục liên tưởng đến những việc làm mà Trấn Thành từng làm với cô.

tran-thanh-1

Hari cho biết mỗi khi giận, cô luôn được ông xã dẫn đi mua sắm.

Với câu hỏi "Hai ưu điểm khi quen người phụ nữ lớn tuổi hơn", một quý ông khẳng định đó là kinh nghiệm và không trẻ con. Trước câu trả lời của người này, Hari Won gật đầu đồng tình.

"Đối với quen những người phụ nữ lớn tuổi, họ sẽ không trẻ con và đặc biệt là rất ít giận. Mỗi khi giận đều là do họ giả bộ để được nuông chiều thôi, thường thì những việc nhỏ nhặt họ sẽ không bao giờ để ý tới", nữ ca sĩ chia sẻ.

Tiếp đó, cô tiết lộ: "Mỗi khi giận, Hari Won đều được chồng dẫn đi mua sắm và đặc biệt chồng sẽ vào bếp nấu một món thật ngon để dỗ dành mình".

tran-thanh-2

Mỗi sáng, hai vợ chồng đều dành cho nhau nụ hôn nồng cháy.

Tình cảm của cặp đôi còn nồng nàn hơn mỗi khi Trấn Thành mua các món ngon về cho bà xã. Đặc biệt, Hari Won tiết lộ mỗi buổi sáng thức dậy, hai vợ chồng đều dành cho nhau nụ hôn để chào ngày mới.

Không riêng Trấn Thành, Hari Won cũng biết cách hâm nóng tình cảm với chồng bằng cách liên tục rót những lời mật ngọt để giúp ông xã thoải mái. Dù không biết ông xã có thích hay không nhưng Hari Won luôn nói với chồng : "Anh là nhất không có gì bằng anh", "Anh ơi em nhớ anh muốn chết"...

Cưới nhau đã gần 4 năm, Trấn Thành và Hari Won từ một cặp đôi bị dư luận soi mói, chỉ trích, mỉa mai vì những câu chuyện trong quá khứ giờ đây lại là hình mẫu của một cặp vợ chồng mà ai cũng ao ước. Cuộc sống của Hari Won bước sang trang mới đẹp hơn, tươi sáng hơn sau khi kết đôi với Trấn Thành là điều không thể phủ nhận.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn