Điểm lại 5 mẹo làm trắng răng cấp tốc và đơn giản ngay tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều cách để tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mẹo tẩy răng trắng cấp tốc tại nhà chỉ vài ngàn đồng như thế nào nhé!

1. Cách làm trắng răng tại nhà bằng muối đơn giản

Chúng ta vẫn thường súc miệng nước muối để diệt khuẩn và phòng tránh các bệnh răng miệng. Cũng bởi vậy mà từ thời xa xưa, ông bà ta đã sử dụng muối như một loại kem đánh răng để giúp răng luôn chắc khỏe, trắng sáng. Và cách làm trắng răng bằng muối ra đời từ đó.

Untitled

Cách thực hiện:

Rắc vài hạt muối lên bàn chải và chà lên răng hàng ngày

Kết hợp đó hãy súc miệng với nước muối. Cách làm trắng răng này sẽ giúp đánh bật các vết ố vàng do thực phẩm và còn diệt khuẩn phòng trừ các bệnh lý sâu răng, viêm nướu.

2. Bí quyết làm trắng răng bằng chanh đơn giản nhất

Hiện nay có một số phương pháp tẩy răng với công nghệ hiện đại nhưng nhiều người vẫn e dè vì chi phí khá cao trong khi hiệu quả mỗi nha khoa lại khác nhau. Vì thế, tẩy trắng răng bằng chanh cũng là một trong những cách làm trắng răng tự nhiên được nhiều người sử dụng.

cach-lam-trang-rang-tai-nha-voi-chanh-muoi

Chanh không chỉ là món gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của các gia đình, giờ đây, chanh còn được biết đến như một “thần dược” chăm sóc răng miệng.

Nếu bạn không có thời gian, thìtẩy trắng răng bằng chanh đơn giản nhất là bạn chỉ cần vắt quả chanh lấy nước cốt, pha lẫn một chút nước ấm. Sau đó dùng để súc miệng sau khi ăn hoặc trước khi ngủ, bạn sẽ thấy những mảng bám trên răng được loại bỏ một cách nhanh chóng.

Hoặc bạn có thể dùng bông gòn sạch, thấm nước cốt chanh, sau đó chà lên mặt trong và mặt ngoài của răng, sẽ có hiệu quả làm răng trắng sáng bóng từng ngày.

3. Bí quyết tẩy trắng răng với táo

Táo là một loại trái cây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có thể làm cho răng của bạn trắng. Đây là bí quyết tẩy trắng răng tại nhà đơn giản vô cùng vì chỉ cần 1 vài lát táo mỗi ngày là đã có thể loại sạch được mảng bám trên răng.

images

Khi ăn táo hãy nhai chúng kĩ để các chất axit của quả táo cũng như các chất xơ có thời gian hoạt động trên răng của bạn, giúp loại bỏ các vết bẩn ố vàng.

4. Bí quyết tẩy trắng răng tại nhà bằng oliu

Dầu oliu là loại dầu thực vật tự nhiên, là một dung dịch hoàn hảo để bạn loại bỏ những vết bẩn và những lớp cặn từ hàm răng của bạn.

20161203_024343_360893_oliu.max-800x800

Tẩy trắng răng bằng dầu oliu hết sức đơn giản, bạn bạn chỉ cần dùng miếng vải cotton sạch và nhúng chúng vào dầu ô liu và sau đó là dùng nó để chà lên răng trong 5 phút. Bạn thực hiên phương pháp này 2 lần/tuần sẽ cho sự thay đổi nhanh chóng. Sau khi tẩy trắng răng, bạn đánh răng lại với kem đánh răng thông thường.

Tuy nhiên, mùi dầu oliu sẽ hơi khó chịu, nên nếu bạn muốn có hàm răng trắng đẹp thì bạn cần phải kiên trì.

5. Cách làm trắng răng hiệu quả nhanh chóng với dầu dừa

Dầu dừa lành tính, không những hỗ trợ điều trị rụng tóc, da khô nứt nẻ… mà ngoài ra, dầu dừa còn là mẹo làm trắng răngtại nhà an toàn mà ít ai biết đến.

Cách thực hiện:

images (1)

Bạn hãy dùng 2-3 thìa dầu dừa để súc miệng hàng ngày, để trong vòng 30 phút không ăn hay uống bất kỳ loại thực phẩm nào.

Sau đó, thực hiện chải răng như bình thường. Một ngày bạn có thể thực hiện cách làm cho răng trắng sáng này từ 2-3 lần sau một thời gian những vết ố vàng trên răng sẽ “không cánh mà bay”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link