Điểm mặt chỉ tên 4 vị trí đắc địa đặt tượng Phật Di Lặc hô TÀI gọi LỘC

( PHUNUTODAY ) - Ông Phật Di Lặc cười tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Chiếc bụng lớn của ông chứa đầy của cải, tài lộc. Mọi người thường hay lấy tay xoa bụng Phật Di Lặc để mong muốn nhận được nhiều may mắn và an lành.

Trong thế giới hiện đại ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng thấy hình ảnh Phật Di Lặc hiện hữu ở khắp mọi nơi như: nhà riêng, cửa hàng, khách sạn hoặc tại các chùa chiền. Người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê để bày trí trong nhà với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý.

Ngoài việc chọn mua Phật Di Lặc chúng ta cũng cần phải chú ý đến việc bố trị Tượng Phật sao cho mang lại nhiều lợi ích phong thủy cho mình. Đây là việc làm hết sức cần thiết bởi việc bố trí Tượng Di Lặc trong nhà một cách tùy tiện sẽ làm cho tượng không thể phát huy được năng lượng phong thủy, thậm chí còn có tác động xấu đến gia đình

Phật Di Lặc thường đặt tôn kính ở những nơi mang ý nghĩa sum vầy, đoàn viên, thăm viếng để biểu trựng gia hộ cho mọi điều được an lạc, thái hòa, vui tươi khi gia chủ được tiếp kiến bất cứ ai. Vì thế, ta thường thấy Ngài được đặt trang trọng tại phòng khách lớn hoặc đối diện ngay cửa chính hướng ra ngoài ngự trên bàn thờ ông Địa - thần Tài.

phat-di-lac phunutoday

 Phật Di Lặc được làm từ nhiều chất liệu

Vị trí bày tượng Phật Di Lặc theo đúng phong thủy như sau:

Nhiều nhà phong thủy khuyên nên đặt tượng Phật Di Lặc ở độ cao khoảng 1m, nhìn thẳng ra cửa nhà. Vị trí này được cho là giúp Phật biến toàn bộ khí vào nhà thành năng lượng tốt. Nếu không có được vị trí lý tưởng nói trên, hãy bày tượng ở một chiếc bàn cạnh tường hoặc ở góc xa nhất của phòng, đối mặt với cửa chính.

1. Ở phía Đông

Cuộc sống gia đình khó tránh những lúc mâu thuẫn, cãi vã khiến mọi thành viên trong nhà đều bị ảnh hưởng. Bạn nên đặt một bức tượng ông Phật cười ở phía Đông của ngôi nhà hay phòng khách để hóa giải những rắc rối đó, tạo ra sự hài hòa cho cả gia đình.

2. Ở hướng Đông Nam

Hướng Đông Nam là cung Thiên Lộc. Bạn có thể đặt tượng Phật Di Lặc ở hướng này của phòng khách, phòng lễ tân, hội trường... sẽ đem lại tiền tài và may mắn.

Đối với những người nắm giữ chức vụ chủ chốt trong công ty hoặc các chính trị gia, đặt tượng Phật cười ở hướng Đông Nam văn phòng hay bàn làm việc sẽ giúp họ thêm bạn bớt thù và vạn sự hanh thông. Bên cạnh đó, hình ảnh Phật với nụ cười sảng khoái cũng giúp tâm trí minh mẫn và giảm bớt căng thẳng.

3. Ở cung Sinh Khí

phat-di-lac1 phunutoday

  Phật Di Lặc được nhiều gia đình ưa chuộng đặt trong nhà

Trong Bát Trạch có 8 hướng, Sinh Khí (hướng chính Bắc) là một trong số đó. Cung Sinh Khí thuộc sao Tham Lang, là sao tốt, thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài. Do đó, đặt tượng ở hướng này sẽ giúp chủ nhân vượng tài khí, sức khỏe, may mắn và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

4. Trên bàn làm việc

Đặt tượng Phật Di Lặc ở văn phòng, trên bàn làm việc sẽ mang tới nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng như giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi trong công việc cho bạn. Đồng thời, nó còn có tác dụng ngăn chặn xung đột, mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên và cấp dưới.

Học sinh muốn đạt thành tích cao có thể đặt tượng này trên bàn học để tập trung, tăng cảm hứng học tập và khả năng sáng tạo. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link