Điềm phúc trên bàn tay báo hiệu thần Tài đang "mỉm cười" chào đón, chuẩn bị nhận lộc căng túi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn đang được thần Tài để mắt, tài vận lên hương:

Đường định mệnh sâu, thẳng

Nếu sở hữu đường định mệnh sâu, thẳng thì bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, làm việc gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp. Đặc biệt, bạn là những người có duyên với kinh doanh, đầu tư buôn bán gặt hái được nhiều thành công. Trong những lúc khó khăn bạn đều được quý nhân giúp đỡ vượt qua.

Trên bàn tay có đường công danh

dau hieu tren ban tay du bao tai loc-phunutoday8

Đường công danh đại diện cho trí tuệ, học thức và sự thành công của bạn trong tương lai. Nếu đường công danh xuất hiện với các nét đậm, thẳng chứng tỏ bạn vừa có tài năng vừa có lòng kiên trì mạnh mẽ. Mỗi khi quyết định điều gì thì phải làm đến cùng, không điều gì có thể cản trở. Đường chỉ tay này cũng cho thấy bạn là người có thế mạnh về tài chính.

Bàn tay chữ M

Các nhà nhân tướng học cho biết, dựa vào kết quả của thực tế, đa số những người sở hữu bàn tay chữ M đều có tài năng lạnh đạo, sớm đạt được địa vị, quyền lực trong xã hội. Không những tài giỏi mà họ còn gặp được rất nhiều may mắn trên con đường phát triển sự nghiệp. Càng ngày càng được nhiều người yêu quý, tin tưởng. Bởi vậy, người có bàn tay chữ M rất thích hợp với vai trò của một nhà lãnh đạo chính trị tài ba.

Tay có nhiều tài khố

Gốc của ngón út trong bàn tay được gọi là Gò Thủy Tinh. Đường vân thẳng đứng ở vị trí này được gọi là vân tài vận. Vận tài lộc tốt xấu đều liên quan tới đường vân này. Nếu đường vân này dài và sâu hoặc có nhiều đường vân nhỏ xung quanh, thì người này có vận tài lộc rất tốt, dễ phát tướng phú quý.

dau hieu tren ban tay du bao tai loc-phunutoday

Nếu phần giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương có xuất hiện hình chữ Thập (十) thì người này có nhiều cơ hội tiền bạc bất ngờ. Ví dụ như trúng số hoặc đầu tư cổ phiếu có lãi.

Lòng bàn tay đầy đặn, có tính đàn hồi

Bàn tay có đặc điểm này dự báo đâylà người giàu sức khỏe, có đường tài vận thịnh vượng về sau. Xem tướngbàn tay cho biết dù trong công việc hay cuộc sống, họ đều luôn nỗ lực không ngừng. Cùng với đầu óc linh thoạt, thông minh, họ có năng lực làm giàu, thực hiện ước mơ của bản thân.

Đốt thứ hai của ngón tay cái có nhiều vân

Đây là dấu hiệu của người giỏi tích lũy tiền của. Đường vân càng nhiều thì tiền bạc thu về càng dồi dào. Đây là kiểu người giàu có nhờ chăm chỉ, siêng năng.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link