Điểm tin mới 28/4: Sau 4 ngày mất tích, thi thể bé gái 6 tuổi được tìm thấy dưới gầm giường hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 ngày mất tích, thi thể bé gái 6 tuổi được tìm thấy dưới gầm giường hàng xóm; 3 xe đâm liên hoàn, cao tốc Pháp Vân ùn tắc kéo dài... là những tin mới hôm nay.

Sau 4 ngày mất tích, thi thể bé gái 6 tuổi được tìm thấy dưới gầm giường hàng xóm

diem-tin

Ngôi nhà nơi phát hiện thi thể em bé 

Theo tin từ Mirror, sự việc xảy ra vào ngày 20/4, bé gái xấu số tên là Harshitha (6 tuổi) đang vui chơi ngoài sân nhà ở Bengaluru, Karnatakam, miền nam Ấn Độ, thì đột nhiên mất tích bí ẩn. Dù gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không tìm thấy tung tích con gái.

4 ngày sau đó, một người dân địa phương phát hiện thấy mùi hôi phát ra từ trong nhà của một người hàng xóm nên đã báo cảnh sát. Đó là ngôi nhà của người đàn ông tên Anil. Anh ta đã sống ở đây được 8 năm, có vợ và 2 con.

Khi đột nhập vào nhà Anil, cảnh sát phát hiện trên nền nhà có nhiều máu, thi thể bé gái xấu số được tìm thấy trong chiếc hộp giấu dưới gầm giường.

Bố của bé gái cho biết nghi phạm rất thân thiện với gia đình anh. "Thậm chí hắn ta còn giúp chúng tôi tìm kiếm con bé", anh Shiv nói.

Cảnh sát nghi ngờ rằng bé gái đã bị cưỡng hiếp trước khi chết, các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé gái xấu số.

Sau khi tìm thấy thi thể con gái, người mẹ đã ngất xỉu và đang cấp cứu tại bệnh viện. Được biết, tang lễ của bé Harshitha dự kiến sẽ diễn ra vào thứ 2 tuần sau.

Cặp đôi chốt cửa quán cà phê thản nhiên làm "chuyện ấy" mặc cho nhân viên gõ cửa

Sự việc này được ghi lại tại quán cà phê khiến chủa quán vô cùng tức giận và cảm thấy xâu hổ. Theo chia sẻ của anh   anh N.P.N, chủ quán cà phê ở Hà Nội, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 26/4. Hai bạn trẻ tự ý chốt cửa tầng 2 để "mây mưa" ở bên trong. Khi nhân viên lên đánh động nhằm nhắc khéo nhưng cặp đôi này vẫn tiếp tục, thậm chí quan sát qua camera còn có hành động cố tình kéo chặn cửa.

Anh N. cho biết, anh đang công tác trong thành phố Hồ Chí Minh, khi nahan viên gọi báo có khách chốt cửa bên trong, anh mở camera xem thì phát hiện sự việc.

Anh N. bức xúc: "Đã định sẽ bỏ qua nhưng thực sự rất bực mình, kiêng kị lắm hôm nay mùng 1 nhưng đến tối tôi không thể nhịn được nữa. Các cặp đôi yêu nhau, bày tỏ tỉnh cảm với nhau không ai ngăn cấm, nhưng, để thoả mãn nhu cầu sinh lý thì các quán cà phê không phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi làm ăn buôn bán rất kiêng kị những thứ này, và đây cũng là điều cực kỳ bất lịch sự khi làm ở nơi công cộng".

"Tôi cần 1 lời xin lỗi chân thành từ cặp đôi này. Trong tay tôi đang có rất nhiều đoạn clip quay lại hành động của các bạn", anh N. nhấn mạnh.

diem-tin.01

 Một số hình ảnh của cặp đôi

3 xe đâm liên hoàn, cao tốc Pháp Vân ùn tắc kéo dài

Khoảng 16h30 ngày 27/4, trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ hướng Hà Nội đi Hà Nam, đoạn km 208 thuộc địa phận huyện Phú Xuyên, xe khách loại 42 chỗ biển số Thanh Hóa chạy tốc độ cao. Gặp đường trơn, tài xế phanh gấp khiến xe đâm vào dải phân cách rồi quay ngang đường.

Vụ tai nạn bất ngờ khiến xe khách 29 chỗ biển số tỉnh Hà Nam và xe tải biển Hà Nội chạy cùng chiều không kịp hãm phanh nên đâm vào đầu và đuôi xe khách 42 chỗ.

3 chiếc xe nằm chắn ngang đường, xe khách 42 chỗ bị móp đầu và đuôi. Xe khách 26 chỗ và xe tải cũng hư hỏng phần đầu.

Đội CSGT số 7, Cục CSGT có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cảnh cáo giáo viên đánh vợ chồng U80 nhập viện

Chiều 27.4, bà Nguyễn Thị Bình, Phó phòng GD-ĐT H.Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết đã có kết quả kiểm tra, xử lý vụ giáo viên Phạm Đức Việt (36 tuổi, ở xã Quảng Phương, H.Quảng Trạch; công tác tại Trường THCS xã Quảng Tiến) hành vi hành hung hai người cao tuổi.

Theo đó, hội đồng kỷ luật gồm Phòng GD-ĐT, Phòng Nội vụ và Ban giám hiệu Trường THCS Quảng Tiến đã thống nhất mức kỷ luật cảnh cáo đối với ông Phạm Đức Việt.

Trước đó, giáo viên này cũng bị đình chỉ công tác 17 ngày (từ 12 - 28.4) để làm rõ những nội dung liên quan.

Trước đó, Việt bị tố cáo đã hành hung vợ chồng ông Đằng, bà Lan vào tối 1.4 vì Việt cho rằng vợ chồng ông Đằng đổ cát làm Việt đi nhậu về bị ngã xe.

Ông Đằng nhập viện trong tình trạng bị sưng nề mắt trái, xuất huyết hốc mắt, đau ở vùng lưng, còn bà Lan bị chấn thương vùng cổ bên phải do cổ bị bóp mạnh.

Cô gái trẻ dùng roi điện cướp tiền cụ bà

Chiều 27-4, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Thượng tá Nguyễn Văn Tăng (Trưởng Công an huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cho biết, đã bắt khẩn cấp Phùng Thị Bích Hường (20 tuổi, trú thôn Đông Hòa, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang) để tiếp tục điều tra, xử lý hành vi cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, chiều 25-4, bà Ngô Thị Thiên (77 tuổi, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang) phát hiện có người đang lục soát đồ đạc trong nhà.

Bị phát hiện, người này quay lại dùng roi điện áp sát, tấn công bà Thiên rồi lấy 10 triệu đồng trong túi áo. Nghe thấy tiếng la của bà Thiên, một số phụ nữ gần đó vội chạy đến nhưng cô gái đã chạy ra ngoài cánh đồng.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an huyện Hòa Vang đã phối hợp với Trạm Công an Nam Hòa Vang, Công an xã Hòa Châu nhanh chóng triển khai lực lượng truy xét.

Đến 21 giờ cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện Hường đang lang thang trên đường ven sông Cầu Đỏ (thuộc địa phận phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) nên tổ chức bắt giữ, thu hồi hơn 6,3 triệu đồng.

Tại cơ quan Công an, Hường khai nhận do túng tiền tiêu xài nên đột nhập nhà bà Thiên trộm cắp tài sản.

Nghi can đang bị tạm giam để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn