Điểm tin mới nhất ngày 28/12: Hàng chục người la hét hoảng sợ khi xe khách tránh nhóm học sinh lao xuống mương nước

( PHUNUTODAY ) - Vào thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có hơn 10 hành khách, may mắn không có ai bị thương nhưng khiến cho mọi người bị một phen hú vía.

Hàng chục người la hét hoảng sợ khi xe khách tránh nhóm học sinh lao xuống mương nước

Vào khoảng 14h ngày 27/12, xe khách V.A (chưa rõ danh tính tài xế điều khiển) chạy trên quốc lộ 7A, theo hướng huyện Diễn Châu - huyện Đô Lương (Nghệ An).

diemtinngay28.12.phunutoday
 Hiện trường vụ tai nạn.

Khi xe đi đến địa bàn xã Hoà Sơn, huyện Đô Lương phát hiện nhóm học sinh đi dàn hàng ngang trên đường nên tài xế đã đánh lái để tránh. Do trời mưa đường trơn và hẹp nên khiến chiếc xe mất lái, rồi lật xuống mương nước bên đường.

Lúc xảy ra tai nạn, trên xe có hơn 10 hành khách và tài xế, không có người thương vong nhưng mọi người bị một phen hú vía. Ngay sau đó, tài xế, phụ xe đã phá cửa để hành khách thoát ra bên ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Đô Lương đã đến hiện trường điều tiết giao thông. Đến 17h cùng ngày, chủ xe khách thuê xe cứu hộ đến để giải phóng hiện trường, giải cứu chiếc xe lên đường để đưa đi sửa chữa.

Được biết, chiếc xe giường nằm nhà xe V.A chuyên chạy tuyến Nghệ An - Sài Gòn.

Truy bắt đối tượng táo tợn giật túi xách của một quý bà

Cuối chiều 27/12, Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang phối hợp với đơn vị chức năng tiến hành truy bắt đối tượng thực hiện vụ cướp giật tài sản táo tợn vừa xảy ra trên địa bàn.

diemtinngay28.12.phunutoday1
 Cơ quan chức năng đang xem lại camera an ninh để truy tìm hình ảnh đối tượng.

Theo đó, gần 10h sáng cùng ngày, vợ chồng bà P.T.T. (ngụ quận 7, TP.HCM) đi từ nhà tại địa chỉ tổ 15, khu phố 2 (phường Bình Đa, TP.Biên Hòa) ra đường để lên xe ô tô.

Lúc này, có một thanh niên đi xe máy bất ngờ áp sát, giật chiếc giỏ xách bà T. đang đeo trên vai. Giật được chiếc túi xách của nạn nhân, đối tượng lạ mặt tăng ga và chạy theo đường Vũ Hồng Phô ra Quốc lộ 1A tẩu thoát.

Khi bị cướp, bà T. đã cố gắng giằng co, giật chiếc túi xách từ tay tên cướp nên bị thương ở tay

Sau vụ việc, bà T. lập tức trình báo với cơ quan chức năng. Tại trụ sở công an, nạn nhân cho biết, trong giỏ xách bị giật mất có 150 triệu đồng, 1.000 USD, 1 điện thoại Iphone 6, 2 thẻ ATM… với tổng trị giá tài sản gần 200 triệu đồng.

Sau khi tiếp nhận tin báo từ vợ chồng bà T., công an đã vào cuộc điều tra và tiến hành trích xuất hệ thống camera an ninh ở khu vực xảy ra vụ việc để tìm hình ảnh về đối tượng.

Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Nam thanh niên 9X bị tòa tuyên án tử hình, người thân ôm khóc nức nở

diemtinngay28.12.phunutoday2
 Gia đình ôm Nái khóc vì nghe hình phạt tử hình.

Ngày 27/12, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Thò Bá Nái (SN 1990, trú tại xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, Nghệ An) về tội "mua bán trái phép chất ma túy" và "tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng".

Theo cáo trạng, giữa năm 2016, Thò Bá Nái sang Lào gặp một người đàn ông địa phương là Lý Bá Thò. Tại đây, Thò nhờ tìm mối lấy ma túy từ Lào đưa về Việt Nam bán kiếm lời và được Nái chấp nhận.

Ngày 5/7, có một người đàn ông trú huyện Qùy Hợp gọi điện cho Nái bảo cần mua 10 bánh heroin, giá 1 bánh là 140 triệu đồng. Sau đó, Nái gọi điện cho Thò chuẩn bị hàng để giao cho khách.

Trưa 6/7, Nái điều khiển xe máy chở Thò đi giao hàng. Trước khi giao hàng Thò có rút khẩu súng K59 ra đưa cho Nái và nói "Cầm lấy để bảo vệ hàng".

Đến địa điểm đã hẹn, Nái cầm khẩu súng dắt vào túi quần rồi đi bộ tới một chiếc xe ô tô màu đen thì bị tổ công tác Công an tỉnh Nghệ An ập đến, bắt giữ. Thò và người mua hàng bỏ trốn.

Tại hiện trường công an thu giữ một chiếc túi đen đựng 10 bánh heroin và chiếc súng quân dụng K59 do Liên Xô (cũ) sản xuất năm 1980 và chiếc điện thoại di động cùng chiếc xe máy.

Tại phiên tòa, Thò Bá Nái đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi bị HĐXX tuyên án tử hình, gia đình đã ôm bị cáo khóc nức nở.

Xem thêm:

1. Dự báo thời tiết mới nhất ngày 28/12: Miền Bắc giảm 6 độ, mưa rét buốt

2. Bảo mẫu ác thú chọc vật cứng vào vùng kín bé trai 2 tuổi khai gì tại cơ quan điều tra?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn