Vụ chồng võ sư 'tung cước' đánh chấn thương vợ: Con trai 7 tuổi nói 1 câu khiến ai cũng rơi lệ

( PHUNUTODAY ) - Chị L. cho biết thêm, hiện tại chị quá mệt mỏi với cuộc hôn nhân của mình. Bản thân chị muốn được ly hôn với chồng và nhận nuôi 2 con nhỏ.

danh-vo-0

Chị Vũ Thu L. (SN 1992, ở Hà Nội), người vợ bị chồng đánh trong clip đang làm xôn xao dư luận mấy ngày qua cho biết, hiện tại tinh thần chị khá mệt mỏi, sức khỏe giảm sút. 

Chị L. bảo, từ sau sự việc đến hôm nay, mẹ chị cả đêm nằm khóc thương con, thương cháu phải chịu khổ. Nói về hoàn cảnh của mình, chị L. kể, sau khi kết hôn về sống chung với nhau, bản chất vũ phu và côn đồ của chồng chị mới dần bộc lộ. 

 chị L. nói: "Lúc sinh cháu đầu được 1 năm chồng tôi đánh đập, chửi bới tôi và gia đình bằng những lời lẽ rất khó nghe. Tôi cũng từng làm đơn ly hôn gửi ra toà, nhưng anh ấy lại năn nỉ cầu xin nên sau đó tôi lại mềm lòng bỏ qua. Tuy nhiên anh ấy vẫn không thay đổi, chẳng coi tôi ra gì".

Theo chị L, chị sinh bé thứ hai được 10 ngày thì về nhà ngoại để chăm con, đến ngày 30/7, chị L. về nhà ở chung cư ở phường Thạch Bàn, quận Long Biên. Từ ngày đó đến nay, chị L. cho biết, hai vợ chồng không ai nói với ai câu gì.

Chị L. chia sẻ trước khi có clip xuất hiện trên mạng, chồng chị đã nhiều lần gây sự, chửi bới thậm tệ, không những thế chồng chị lấy nhiều lý do và nói chị không coi bố mẹ chồng ra gì.

"Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy. Chính mẹ chồng tôi đã lên tiếng và mắng chồng tôi khi nghe được chuyện này", chị L. phân bua.

"Thực sự, tôi xem nhiều clip bạo hành rồi nhưng tôi cảm thấy chưa có clip nào dã man như chồng tôi đánh tôi. Tôi bị đánh đau lắm, bởi anh ta vốn là thầy dậy võ mà. Khi bị đánh tôi chỉ biết ôm con vì sợ anh ta đánh vào con", chị L. kể lại.

Chị nói: "Tôi muốn cuộc sống được bình yên để nuôi hai con, vì hai bé còn quá nhỏ, không thể nào ở với người bố suốt ngày vắng nhà, lại vũ phu như vậy. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tương lai sau này của con. Con trai tôi, mặc dù mới 7 tuổi thôi nhưng rất hiểu chuyện. Hôm qua, thằng bé nói với tôi ‘mẹ ly hôn bố đi ạ như thế mới giải thoát được, con mừng cho mẹ nhưng con buồn cho con’. Nghe con nói vậy tôi thương con vô cùng", chị L. chua xót nói.

Mẹ chị H. cũng đau đớn cho biết, vào khoảng hơn 18h tối 26/8 gia đình bà nhận được điện thoại của nữ giúp việc báo tin con gái bị chồng bạo hành.

Theo người thân, chị L. bị ảnh hưởng tâm lý sau khi bị chồng hành hung.

Theo người thân, chị L. bị ảnh hưởng tâm lý sau khi bị chồng hành hung.

Bà cho hay, gia đình bà không cần gì hết, chỉ mong con gái được yên ổn. “Tài sản hai vợ chồng L. từng sắm sửa gì chúng tôi không cần, hai cháu chúng tôi có thể tự nuôi không cần V. chu cấp. Kể cả vợ chồng có ly hôn cũng chỉ muốn V. tốt hơn chứ nhỡ đánh con tôi chết thì làm sao được. Lúc đó lại khổ cả hai bên gia đình. Tôi cũng không muốn cố làm mọi chuyện để V. phải đi tù. Chỉ muốn V. không phạm điều gì sai trái vì dù sao nó vẫn là bố của hai cháu tôi”.

Liên quan đến vụ việc ông Đỗ Danh Huế, Trưởng Công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, đơn vị này đã phối hợp với Đội điều tra Tổng hợp Công an quận Long Biên thụ lý giải quyết.

“Hiện chúng tôi đang phối hợp với các lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông tin tới báo chí”, ông Huế cho hay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn