Diện áo nỉ khỏe khoắn cho ngày nắng lên

( PHUNUTODAY ) - Áo nỉ (Hoodie) với dáng năng động sẽ mang tới bạn phong cách khỏe khoắn và rất trẻ trung.

(Phunutoday) - Áo nỉ (Hoodie) với dáng năng động sẽ mang tới bạn phong cách khỏe khoắn và rất trẻ trung.

Thời gian vừa qua bạn đã chống chọi với cái giá lạnh cùng áo choàng thùng thình, áo len bức bí thì tranh thủ tiết trời đang có chút nắng nhẹ, ấm áp để mix trang phục với áo Hoodie cá tính và trẻ trung đi nhé.

Hoodie là tên gọi của kiểu áo thể thao, chất liệu nỉ có form rộng, thụng rất thoải mái, trang phục này dành cho cả nam với nữ và được rất nhiều bạn gái cá tính yêu thích. Đặc biệt nếu bạn sở hữu chiều cao tương đối hoặc dáng người mảnh khảnh thì đừng bỏ qua trang phục này. Thông thường, Hoodie được bạn trẻ yêu thích 2 loại đó là dạng chui đầu cổ tròn và có mũ.

Trang phục này rất thích hợp khi bạn dạo phố, cà phê hay picnic với bạn bè, và vì mang phong cách năng động nên phụ kiện đi kèm thường rất khỏe khoắn như giày ba ta, boots bệt hay anlke boots, những đôi giày cao gót kiêu sa chốn công sở không phù hợp với trang phục này.

Mix cùng quần shorts

Nhắc tới Hoodie không thể không nhắc tới shorts bởi sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng mang tới bạn phong cách trẻ trung, năng động và rất xì tin. Và để bộ trang phục thật chuẩn gu, bụi bặm thì bạn hãy chọn những chiếc shorts jean với phần gấu rách, mài để diện cùng Hoodie nhé, thêm túi quai dài cùng anlke boots trẻ trung là bạn có thể thoải mái xuống phố rồi.

 
 

 

 
 

Hoodie mix cùng shorts cho ngày xuống phố thêm tươi mới và năng động.

 

Mix cùng chân váy ngắn

Nếu sở hữu đôi chân thon dài thì những chiếc Hoodie đơn giản mix cùng váy ngắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trang phụ đáng yêu này không chỉ giúp bạn thoải mái vận động mà còn đem tới một hình ảnh tự tin nhưng không kém phần cá tính.

 
 
 
 

 

 

Hoodie + chân váy ngắn + boots bệt = cô nàng thời trang và phong cách.

 

Mix cùng Legging

Những chiếc Hoodie dáng dài sẽ là trang phục tuyệt vời khi thay thế áo len trong mùa này, vẫn là legging đơn giản, boots ấm áp nhưng khi mix cùng Hoodie lại cho bạn một phong cách vô cùng với mẻ và ấn tượng.

 
 

Hoodie mix cùng legging cho bạn thoải mái khi vận động.

 

Mix cùng jean năng động

Những chiếc quần jean là vật không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái, vậy tạo sao bạn không mix chúng cùng Hoodie nhỉ? Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thu về thành quả vô cùng ấn tượng từ bộ trang phục này đấy.

 
 
 
 

Hoodie mix cùng jean cho bạn một hình ảnh thật cá tính và đặc biệt.

 

Diệp Chi

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn