5 loại phụ kiện ngọc trai “sang chảnh” không thể thiếu khi mặc đồ thanh lịch trong năm 2019

( PHUNUTODAY ) - 2019 những món đồ phụ kiện ngọc trai đang được các cô nàng săn đón không chỉ bởi sự thanh lịch trang nhã, mà còn sang chảnh đến kỳ lạ. Nếu bạn chưa sở hữu 5 loại phụ kiện dưới đây thì nhanh chóng tậu về cho tủ đồ của mình nhé.

Vòng cổ ngọc trai

Empty

Nhắc đến item này thì cái tên luôn được nhớ đến đầu tiên chính là NTK Coco Chanel, biểu tượng vẻ đẹp của phụ nữ Pháp. Kể từ khi hình ảnh bà đeo chuỗi hạt ngọc trai trắng cùng chiếc đầm đen sang trọng được lan truyền rộng rãi vào năm 1930 thì món trang sức này đã chính thức trở thành biểu tượng cho thời trang Pháp.

Nếu những năm trước, vòng cổ ngọc trai thường bị coi là già dặn và chỉ phù hợp với người đứng tuổi, thì đến năm nay, những thiết kế vòng cổ từ ngọc trai được biến hóa với nhiều mẫu mã đa dạng hơn, màu sắc được kết hợp hiện đại hơn khiến cho món phụ kiện này trở thành item được giới mộ điệu săn đón nhiều nhất trong năm 2019.

Túi xách ngọc trai

Empty

Dạo một vòng qua những con phố của thủ đô Paris, ta sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô gái Pháp với chiếc túi đính ngọc trai cầu kì, bắt mắt. Không cần phải là một người am hiểu thời trang bạn cũng có thể diện chiếc túi này một cách thời thượng, chỉ cần kết hợp với một sét đồ đơn giản như sơ mi, quần jeans hoặc một chiếc váy liền là bạn đã có một vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch.

Giày đính ngọc trai

Vẫn là những đôi giày cao gót mũi nhọn, sandal, giày loafer cơ bản nhưng lại được điểm xuyết bằng những hạt ngọc trai ở gót hay mũi giày khiến những mẫu giày tưởng chừng đã quá quen thuộc mang một dáng vẻ mới độc đáo và lạ mắt.

Empty

Tuy được cách điệu bằng điểm nhấn là những viên ngọc trai nhưng đôi giày da loafer không hề mất đi sự trẻ trung, thanh lịch pha chút cá tính của nó.

Nói đến giày dép thì không thể bỏ qua giày cao gót, món phụ kiện bất di bất dịch của các chị em phụ nữ. Những đôi giày mũi nhọn nay được hô biến trở nên khác biệt nhưng vô cùng trendy với những hạt ngọc trai được đính kết một cách tỉ mỉ, tinh tế ở mũi hay gót giày.

Hoa tai ngọc trai

Những đôi hoa tai ngọc trai nhỏ xinh sẽ khiến gương mặt của bạn trở nên thanh thoát, còn hoa tai với thiết kế to bản sẽ biến bạn trở thành một cô nàng cá tính và hợp thời.

Empty

Nếu là một cô nàng yêu sự đơn giản thì hoa tai ngọc trai sẽ là điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục mà không làm mất đi cá tính riêng của bạn.

Kẹp tóc ngọc trai

Empty

Đây là item đang được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình nhất trong thời gian gần đây, từ các sàn diễn lớn nhỏ cho đến trên đường phố ta đều dễ dàng bắt gặp những cô nàng với mái tóc được tô điểm bằng chiếc kẹp đính ngọc trai xinh xắn. Đây sẽ hot trend không thể bỏ qua trong năm nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn