Bảo Anh bị cộng đồng mạng ném đá vì có thái độ "hai mặt"

( PHUNUTODAY ) - Bảo Anh bị cộng đồng mạng chỉ trích, một mặt đăng dòng trạng thái chúc mừng Erik nhưng sau lưng lại lên tiếng tố nam ca sĩ đạo nhạc.

Erik mới đây vừa cho ra mắt ca khúc với mang tên "Có tất cả nhưng thiếu em". Cũng như những nghệ sĩ khác, Bảo Anh đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng người em thân thiết. Cụ thể dòng trạng thái được chia sẻ có nội dung: "Chúc mừng bé trai ra ca khúc mới nạ".

Bảo Thanh chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng Erik cho ra mắt sản phẩm mới.

Bảo Thanh chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng Erik cho ra mắt sản phẩm mới.

Tuy nhiên mới đây, ở phần story cá nhân của em gái nữ ca sĩ Bảo Anh đã đăng tải cuộc trò chuyện giữa mình và Bảo Anh. Cuộc hội thoại được chia sẻ khiến cộng đồng mạng vô tình phát hiện ra "bộ mặt thật" của nữ ca sĩ.

Đoạn hội thoại giữa Bảo Anh và em gái đã lên tiếng tố nữ ca sĩ hai mạng.

Đoạn hội thoại giữa Bảo Anh và em gái đã lên tiếng tố nữ ca sĩ hai mạng.

Chính hành động "hai mặt" này của nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc, không ngần ngại dành tặng cô những lời chỉ trích. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến đứng lên bênh vực nữ ca sĩ khi cho rằng hai ca khúc giống nhau là hoàn toàn không sai bởi đó là tuỳ theo cảm nhận riêng của mỗi người.

8.2
8.3
8.4

Trước đó, khi được cho là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy, Bảo Anh đã lên tiếng bác bỏ khẳng định mọi thông tin lan truyền là sai sự thật. Nữ ca sĩ cho biết: "Đừng cố tình chà đạp lên nhân phẩm và cuộc đời của người khác chỉ bằng câu nghe đồn rằng. Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn người thứ ba ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi. Tôi nghĩ rằng mình cần nói một lần và duy nhất vì đó là trách nhiệm với những ai đang lo lắng cho tôi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn