Diện cardigan đón gió lạnh đầu mùa

11:02, Thứ ba 24/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cardigan mỏng nữ tính và dịu dàng, tô điểm nét duyên cho phái đẹp trong những ngày trở gió.

Cardigan mỏng nữ tính và dịu dàng, tô điểm nét duyên cho phái đẹp trong những ngày trở gió.

Không quá nặng nề nhưng vẫn đủ giữ ấm, chiếc áo len cardigan là item hoàn hảo để bạn gái mix cùng váy, áo sơ mi hay quần jeans trong tiết trời thế này.

Cardigan vốn là một kiểu áo khá đơn giản và dễ mặc trong những ngày se lạnh. Không quá khó tính như vest, cardigan được nhiều bạn gái lựa chọn vì có thể diện trong nhiều hoàn cảnh: đi chơi, đi làm, shopping, cà phê với bạn bè… Hơn nữa, chỉ cần một chút tinh tế trong việc mix đồ, bạn có thể tạo cho mình những dấu ấn mang đậm phong cách cá nhân.

Với cardigan, bạn cũng có thể tận dụng những bộ váy đầm mùa hè mà vẫn thật nổi bật và duyên dáng. Chỉ cần khoác cardigan ngoài tanktop hoặc váy không tay là bạn đã có set đồ thu tuyệt vời rồi.

Tiếp nối xu hướng cardigan hoa của mùa trước, năm nay cardigan họa tiết rất được ưa chuộng. Nhưng với những bạn gái thích sự thanh lịch, đơn giản thì cardigan trơn màu luôn là lựa chọn hàng đầu. Hãy khéo léo khi chọn màu “ton-sur-ton” với trang phục khác để thể hiện gu thời trang tinh tế của mình nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc