Diện đầm Peplum khoe... ’mông mẩy, eo thon’

( PHUNUTODAY ) - Peplum được coi là trang phục thông minh tuyệt đỉnh bởi không những giúp chị em khoe vòng em thon gọn mà còn là trợ thủ đắc lực tăng kích cỡ vòng 3 thật hiệu quả.

Trang phục Peplum đang quay trở lại và đã chiếm trọn cảm tình của những tín đồ thời trang sành điệu.

Xu hướng Peplum không phải là trang  phục quá xa lạ với các tín đồ yêu thời trang bởi trang phục này đã xuất hiện khá lâu nhưng vì kiểu dáng có phần diêm dúa nên chúng không được lòng các quý cô.

Nhưng với hè này, khi những xu hướng khoe eo thon đang trỗi dậy mạnh mẽ thì Peplum đã qua quay trở lại và trở nên hot hơn bao giờ hết. Từ đầm, chân váy tới áo Peplum đều mang tới người mặc những vẻ đẹp đầy nữ tính.

Peplum rực rỡ trên sàn catwalk. Các nhà thiết kế đã tạo nên xu hướng Peplum với nhiều màu sắc, chất liệu và họa tiết khác nhau.

 

Peplum được các quý cô lựa chọn trong nhiều sự kiện, đi  dự tiệc, đi làm, đi party đều rất phong cách.

 

Tùy thuộc và sự kiện bạn gái tham dự mà có thể chọn đầm Peplum...

 

hay áo, hoặc chân váy đều rất phong cách.

 

Mặc dù có nhiều ưu điểm trong việc tôn vòng eo và nảy nở vòng 3 nhưng vì kiểu dáng bồng xờ nên nếu bạn gái không tinh ý khi mix kèm với trang phục khác thì sẽ dễ dàng làm mất đi tỷ lệ cân đối của cơ thể và trông bạn sẽ thật lố bịch và không hợp thời.

Vì vậy để diện Peplum thật đẹp thì tùy vào thân hình mà bạn có thể lựu chọn kiểu dáng Peplum.

Vòng 2 'ngấn mỡ" hãy chọn áo Peplum

Nếu bạn sở hữu vòng 3 này nở và muốn khoe khéo vòng 2 thon gọn thì áo Peplum là lựa chọn hoản hảo dành cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý tới chiều dài của áo, một chiếc áo có phần "thắt" ngang eo và chiều dài chớm "đỉnh" vòng 3 là gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Ngoài ra, để cân đối cơ thể bạn hãy mix áo Peplum với trang phục gọn gàng như váy bút chì, quần ôm... để thêm hoàn hảo nhé.

 
 
 
 

 Vòng 3 nhỏ - chân váy Peplum là gợi ý hoàn hảo

Những nếp gấp bồng xòe của chân váy Peplum sẽ giúp bạn cải thiện vòng 3 thật hoàn hảo. Ngoài ra bạn cũng nên chọn chân váy với lớp bồng tầng dài đến giữa mông để cân đối tỷ lệ cơ thể.

Ngoài ra, chất liệu và họa tiết cũng là điều bạn cân quan tâm - chất liệu dày dặn, không quá mềm rủ cùng  họa tiết gam màu tươi sáng là những lưu ý bạn nên quan tâm.

 
 
 
 

 Đầm Peplum hoàn hảo

Những chiếc đầm Peplum luôn là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng mong muốn sự hoàn hảo trong trang phục. Tuy nhiên nếu thân hình bạn nhỏ nhắn thì hãy cắt ngắn bớt chiều dài thân váy, chiều dài đầm trên gối 5cm là gợi ý dành cho bạn. Và để tôn thêm vóc dáng thì bạn đừng bỏ qua những  phụ kiện đi kèm như giày cao gót, thắt lưng nhỏ xinh nhé.

 
 
 
 

 Thùy Anh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn