Diện đầm trong suốt thì nên chọn “đồ nhỏ” như thế nào? Áp dụng ngay bí quyết của cô nàng Jolie Nguyễn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn mặc những chiếc váy trong suốt thì việc lựa chọn đồ lót sao cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, như cô nàng Jolie Nguyễn mẫu đầm bodysuit màu da này khai thá trọn vẹn sức hấp dẫn của trang phục vì tránh được sự hớ hênh  với những bộ váy gợi cảm.

Đi chấm thi chung kết “Sinh viên thanh lịch” do Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM tổ chức, Jolie Nguyễn trở thành tâm điểm chú ý khi diện bộ đầm mỏng manh xuyên thấu, xẻ ngực gợi cảm của Lý Quí Khánh. Thiết kế táo bạo này giúp Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia 2015 khai thác triệt để lợi thế vóc dáng. Tuy nhiên, do được may từ vải trong suốt, nó có thể mất đi vẻ đẹp hoặc khiến người mặc trở nên kém duyên nếu chọn sai ‘đồ nhỏ’.

Empty

Jolie Nguyễn tỏa sáng trong chiếc váy đính kết cầu kỳ.

Chia sẻ, mỹ nhân sinh năm 1997 cho biết cô “phải lòng” mẫu đầm này ngay lúc ướm thử. Trang phục có sẵn miếng lót ngực mỏng, còn lại xuyên thấu hoàn toàn. Vì có nhiều kinh nghiệm trong việc mặc đồ hở bạo nên Jolie Nguyễn không lúng túng khi chọn ‘đồ nhỏ’. Giải pháp của cô là bodysuit màu da- loại ‘đồ nhỏ’ “kỳ diệu” giúp che chắn các bộ phận nhạy cảm mà vẫn giữ nguyên được sức hấp dẫn của chiếc váy, đồng thời có tác dụng định dáng, tạo đường cong hiệu quả.

“Khi mặc thiết kế này, ban đầu tôi khá hồi hộp, sợ lộ ‘núi đôi’ khi lên sân khấu vì khoét sâu, nhưng may mắn không có sự cố nào xảy ra”, Jolie Nguyễn tâm sự.

Hoa hậu tiết lộ thêm, do thường xuyên diện xiêm y phóng khoáng nên cô “tích trữ” rất nhiều loại ‘đồ nhỏ’ đặc biệt. Người đẹp Việt kiều Australia thường mua chúng ở nước ngoài vì thấy khá khó tìm tại Việt Nam.

Empty

Bodysuit màu da – lựa chọn sáng suốt của nàng “rich kid” 22 tuổi.

Với những trang phục phô diễn da thịt hết cỡ, việc chọn đúng ‘đồ nhỏ’ là điều quan trọng hàng đầu để đảm bảo sự cuốn hút cho tổng thể diện mạo. Tháng 6/2018, Yaya Trương Nhi từng mắc sai lầm khi chọn ‘đồ nhỏ’ cho mẫu đầm xuyên thấu xẻ cao tới hông, tạo nên hình ảnh có phần phản cảm. Nếu hôm đó diễn viên Hai Phượng thay bằng bodysuit giống Jolie Nguyễn, phong cách của cô hẳn đã không bị chê nhiều đến vậy.

Empty

Yaya Trương Nhi mắc sai lầm lựa chọn trang phục khi tham dự show thời trang của NTK Đỗ Long, tối 24/6/2018.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link