Jolie Nguyễn lên tiếng đáp trả giữa ồn ào không phải "rich kid" chính hiệu

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào không phải "rid kid" chính hiệu như mọi người vẫn tưởng thì mới đây, Jolie Nguyễn đã chính thức lên tiếng đáp trả.

Từ trước đến nay, người ta chỉ trầm trồ, xuýt xoa về cuộc sống sang chảnh của Jolie Nguyễn mà không mảy may tìm hiểu xem gia thế thực sự của cô nàng. Thế nhưng phía sau 2 từ "rich kid', gần đây là những lời đồn đại liên tiếp về Jolie Nguyễn.

Nhiều nguồn tin thân cận khẳng định, Jolie Nguyễn hoàn toàn không phải là rich kid chính hiệu. Bố mẹ và anh trai của cô ở Úc cũng chỉ làm những công việc bình thường, có cuộc sống ổn định chứ không phải giàu "khủng" để có thể là chỗ dựa hậu thuẫn cho nhu cầu tiêu xài toàn những món đồ đắt đỏ của cô con gái ở Việt Nam.

Jolie Nguyễn bị đồn không phải rich kid chính hiệu.

Jolie Nguyễn bị đồn không phải rich kid chính hiệu.

Trước sự việc ồn ào này, khi trả lời báo chí Jolie Nguyễn đã chia sẻ: "Danh xưng rich kid của tôi nổi lên từ lúc tờ báo quốc tế uy tín Business Insider viết về tôi, và công nhận tôi thuộc hội rich kid thế giới qua những nghiên cứu của họ về cuộc sống cá nhân và tiềm lực tài chính của gia đình. Nói thật, đã từ lâu tôi không còn muốn nghe danh xưng này dành cho mình, nó quá nặng nề che lấp mọi sự cố gắng của bản thân, tính tự lập chiụ khó của tôi.

Đó là những mỹ từ mà truyền thông trong và ngoài nước dành cho tôi, tôi không từ chối không có nghĩa là tôi chấp nhận nó. Tôi muốn mọi người gọi tôi là Hoa Hậu Jolie Nguyễn, hay diễn viên Jolie Nguyễn hơn, để ít ra từ bây giờ các hoạt động nghệ thuật của tôi sắp tới được công nhận bằng thực lực chứ không phải tài chính. Tôi xin dành mỹ từ “rich kid” này cho các bạn trẻ tuổi và có điều kiện hơn. Jolie bây giờ đã là người phụ nữ 22 tuổi trưởng thành rồi mà, sao gọi tôi là “rich kid” được chứ."

Jolie Nguyễn muốn im lặng để mọi chuyện ồn ào kết thúc tại đây.

Jolie Nguyễn muốn im lặng để mọi chuyện ồn ào kết thúc tại đây.

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết thêm: "Sau 3 năm sống ở showbiz, tôi học hỏi rất nhiều từ các anh chị trong nghề, khi gặp scandal các anh chị thường im lặng, thứ nhất chúng tôi muốn tập trung vào công việc hiện tại để mang đến màu sắc mới, cống hiến cho nghệ thuật. Thứ 2 tôi không còn muốn người khác biết đến mình bằng scandal, hay Hoa hậu con nhà giàu nữa. Thế có phải im lặng và hành động là lựa chọn tốt nhất của tôi bây giờ không?".

Thời gian gần đây, sau ồn ào với Kỳ Duyên còn chưa kịp lắng xuống thì Jolie Nguyễn lại tiết lộ thêm một thông tin gây sốc. Cụ thể, người đẹp cho biết trong năm qua, cô đã bị chính bạn thân của mình giật người yêu. Không nói rõ danh tính, nhưng Jolie Nguyễn chia sẻ đó một người là Hoa hậu doanh nhân trong hội bạn thân showbiz của mình.

Jolie Nguyễn từng tuyên bố

Jolie Nguyễn từng tuyên bố "cạch mặt" Kỳ Duyên sau 1 thời gian chơi chung.

Ngay sau đó, trên Facebook cá nhân, Hoa hậu Lam Cúc đã thay mặt hội bạn thân gồm: Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hà Lade và stylist Mạch Huy lên tiếng đáp trả khi Jolie Nguyễn lên báo cho biết bị chính bạn thân của mình là Hoa hậu giật người yêu. Hoa hậu Lam Cúc thẳng thắn cho biết, cô quyết định dành riêng cho Jolie Nguyễn một dòng trạng thái sau sự việc này vì cả nhóm rất bức xúc khi lâu lâu đàn em lại vô cớ lên báo chia sẻ một vài câu chuyện.

Đặc biệt, ở câu chuyện lần này có ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của mọi người trong nhóm nên cô không thể ngồi yên. Chưa kể đến việc, Jolie Nguyễn tố bị bạn thân là "Hoa hậu doanh nhân" giật người yêu đã khiến nhiều người nghĩ tới cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link